xác thực google maps

Sử dụng Email Marketing để xây dựng mối quan hệ

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi oosmileoo, 7 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 2,718

  1. oosmileoo

    oosmileoo Banned

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    5
    Email Marketing vẫn là cách tốt nhất cho việc tạo dựng các quan hệ.

    Các phương tiện truyền thông phục vụ công tác tiếp thị thương hiệu gia tăng chóng mặt dẫn đến một nghi ngại “Có phải việc dùng email marketing vẫn còn phù hợp với thời đại?”. Thức tế chứng minh đây là điều rất chính xác – email marketing luôn phù hợp với mọi thời đại. Nguyên nhân:

    1.Email tạo ra khoảng thời gian yên lặng, riêng tư với khách hàng. Người tiêu dùng là người được chọn danh sách Email mà họ muốn đăng ký. Khi khách hàng mở email của bạn, bạn có được sự quan tâm quý giá của họ trong giây phút. Trong thời đại internet hiện nay, khoảnh khắc ấy trở nên vô giá.

    2.Khi nói về hiệu quả đầu tư, email là công cụ đạt hiệu quả cao nhất. Hiệp hội marketing trực tiếp gần đây cho rằng “Email thương mại mang lại lợi nhuận khổng lồ khoảng $43.62 thu về cho mỗi $1chi ra cho”. Đó là lý do mà Email cho phép bạn tạo ra các danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành chất lượng một cách hiệu quả với chi phí thấp.

    3.Email vẫn còn là một dạng cơ bản của truyền thông kinh doanh chuyên nghiệp. Những người kinh doanh sử dụng thư điện tử để liên lạc với nhau, không phải qua Tweets hay là Facebook mà là Email là cá nhân. Đó là phong cách chuyên nghiệp và tránh thất lạc.

    Tin tức qua Email là những thông tin chất lượng mà bạn có thể lưu giữ lại trên trang web. Cả hai hệ thống B2B và B2C có thể nâng thương hiệu và lòng tin của họ bằng cách xuất bản và lưu trữ những kinh nghiệm của họ thông qua các bài viết qua Email và mời người khác đọc. Những người kinh doanh thích các cuộc nói chuyện. Hãy hỏi họ cho phép nhập địa chỉ Email của họ vào danh sách thảo luận và các mối quan hệ qua đó mà tiếp tục.

    Nguồn: Email Marketing- SDT247.COM
     

Chia sẻ trang này