Nói về vấn đề này khi mình tiếp cận mình có 2 hướng hiểu. 1. Hiều theo kiểu cấu trúc website bình thường: - Web được phân ra làm page - post + Ở đây là page làm landing page thì là mọi người thường làm phải không? + Post làm landing page thì sao? 2. HIểu theo kiểu mục đích bài viết: - Bài viết được sự tập trung trỏ về của các bài khác cùng phân nhóm. Tạo nên sức mạnh cho landing page. Mục đích mình hỏi câu này là do khi mình xây dựng blog vệ tinh bằng blogspot. Viết bằng page thì không thể rewrite url theo ý mình muốn. Còn viết bằng post thì thoải mái rewite. Hơn nữa google chỉ lấy 65 ký tự đầu của url Vd:Mã: page trênblog: abc.blogspot.com/p/url page trên google: abc.blogspot.com/p/url Post trên blog: abc.blogspot.com/date_time/url Post trên google: abc.blogspot.com/.../url Như vậy với post mình mất đi 2 ký tự trong url. Vậy theo thiệt hơn về sức mạnh thì mình nên dùng cái nào mọi người? Sức mạnh thực sự về landing page được giải thích như nào các bạn?