hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Tài khoản cá nhân facebook - trợ thủ đắc lực của fanpage

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Pairo, 21 Tháng tư 2015.

Lượt xem: 311

  1. Pairo

    Pairo Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    14
    Có thể có bạn biết và có bạn chưa biết, mình chia sẻ để bạn nào chưa biết thì có thể tham khảo còn bạn biết rồi thì có thể bổ sung thêm.
    Không dài dòng nhiều, mình đi thẳng vào chủ đề luôn

    Mình gặp nhiều trường hợp các bạn tạo Fanpage để kinh doanh, chạy quảng cáo, làm thương hiệu các kiểu nhưng các bạn lại không tận dụng sức mạnh của account cá nhân để bổ trợ cho hoạt động của Fanpage.
    Mình sẽ chỉ ra một số ưu điểm của account cá nhân có thể phụ trợ cho Fanpage như sau:
    *Giả thiết bạn có 01 fanpage và 03 tài khoản cá nhân lập mới*

    1/ Chăm sóc khách hàng: khi bạn đã chạy Ads, có tương tác, có người quan tâm hỏi han, có người đặt hàng -> Hãy sử dụng account cá nhân ( mới ) để kết bạn với toàn bộ số đó. gửi tới họ những thông tin mới, nhưng ưu đãi khuyến mãi ..etc..( gần giống remarketing )

    2/ Hãy sử dụng account cá nhân thứ 2 để kết bạn với các đối tượng mục tiêu, thỉnh thoảng share bài viết trên fanpage và viết những câu nhận xét. có thể viết review, PR, tag các kiểu vào Fanpage - Việc này rất tốt cho việc xây dựng lòng tin của đối tượng vì nó là nhận xét "tự nhiên"

    3/ Seeding fanpage: Nói đến seeding chắc nhiều người cũng biết, việc có hệ thống account cá nhân để "nhóm những mồi lửa" đầu tiên là rất quan trọng. Sẽ thật nhàm chán khi nhìn vào một cái nhà mà vườn không nhà trống phải không.

    Tạm thời 3 yếu tố trên cũng có thể chứng minh được rằng việc kết hợp account cá nhân với fanpage là rất cần thiết và quan trọng, tăng hiệu quả, giảm thiểu chi phí lãng phí (khi chạy ads mà ko thu thập lại tập khách hàng quan tâm thực sự)
     

Chia sẻ trang này