xác thực google maps

Tạo Data khách hàng thông qua tiếp thị Email

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi maimaihoang, 11 Tháng mười một 2020.

Lượt xem: 558

  1. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,299
    Đã được thích:
    351
    Hầu hết mọi người nghe thấy những từ "mua cơ sở dữ liệu email" và ngay lập tức nghĩ đến thư rác, đóng tâm trí của họ với ý tưởng. Công việc của bạn là làm cho các chiến dịch email của bạn đủ thú vị để mọi người muốn mở và đọc tin nhắn của bạn. Để có những ý tưởng tuyệt vời về cách thực hiện điều này.

    [​IMG]

    Để đảm bảo email của bạn không làm mọi người xóa, hãy luôn xin phép trước khi gửi chúng đi. Bao gồm nút đăng ký trên trang web của bạn và khuyến khích khách hàng thường xuyên cũng có bạn bè của họ đăng ký. Nếu muốn khuyến khích mọi người đăng ký, bạn có thể giới thiệu các ưu đãi chỉ dành cho người đăng ký.

    Khi gửi email cho khách hàng của bạn, một gợi ý tuyệt vời là theo dõi với mức giá thấp hơn. Ví dụ: bạn có thể liên kết một cụm từ có nội dung "Lấy nó" vào email. Ngoài ra, phần cuối của email này có thể bao gồm một cụm từ có nội dung: "Hãy trở thành thành viên để có giá thấp hơn trên các sản phẩm của chúng tôi".

    Cố gắng chỉ gửi một email chiến dịch mỗi tuần. Rất có thể, khách hàng của bạn nhận được rất nhiều email mỗi ngày, giống như bạn. Khách hàng có thể bỏ qua email của bạn nếu họ nhận được quá nhiều email.

    Chú ý đến nhân khẩu học trong cơ sở người đăng ký của bạn. Xem nội dung và liên kết nào thu hút một phân khúc đối tượng cụ thể của bạn, rồi theo dõi bằng email mới cho nhóm con đó. Việc tăng tỷ lệ phản hồi của bạn từ việc lột bỏ lớp trên cùng sẽ thực sự khiến bạn ngạc nhiên, nhưng theo một cách thú vị.

    Nếu bạn quan tâm đến việc chỉ gửi những email cung cấp thông tin hữu ích, bạn đang cho khách hàng biết rằng bạn biết và đánh giá cao thời gian của họ là quý giá. Đừng lạm dụng sự tự tin của họ hoặc xúc phạm sự thông minh của họ bằng cách gửi cho họ những đơn kiện bán hàng trắng trợn. Mỗi email phải có một cái gì đó liên quan, như mẹo hoặc giảm giá.

    Nhấn mạnh những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bất cứ khi nào có thể. Người đăng ký sẽ muốn biết những gì trong đó dành cho họ, vì vậy hãy nói với họ - trong dòng chủ đề, trong các liên kết và trong nội dung của bạn. Người đăng ký của bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến tin nhắn của bạn nếu họ cảm thấy rằng nó có thể giúp ích cho họ theo một cách nào đó.

    Trước khi gửi bất kỳ email quảng cáo nào cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, hãy nhớ xin phép họ liên hệ. Email là một công cụ mạnh mẽ và người tiêu dùng ghét khi nó bị lạm dụng. Bất kỳ liên hệ email nào không do người tiêu dùng bắt đầu đều cảm thấy giống như thư rác. Khách hàng của bạn phải đồng ý nhận thêm email từ bạn, ngay cả khi họ đã mua hàng trong quá khứ.

    Điều cuối cùng bạn cần là bị cáo buộc gửi thư rác, vì vậy hãy nhớ thực hiện các biện pháp phòng ngừa để chống lại điều này, bao gồm xác nhận chọn tham gia danh sách email. Điều này có nghĩa là một email xác nhận phải được nhấp để đăng ký đầy đủ bản tin. Email phải chứa một liên kết mà người đó có thể nhấp vào để xác minh đăng ký và một liên kết khác để tranh chấp. Người đăng ký sẽ đánh giá cao nỗ lực bảo mật của bạn và bạn sẽ có thể chứng minh rằng email của mình không phải là thư rác nếu cần.

    Nếu hoạt động tiếp thị của bạn đã được gắn nhãn hiệu từ trang web đến danh thiếp của bạn, hãy lặp lại chủ đề trên bố cục tiếp thị email của bạn. Giữ nguyên một bảng màu và đảm bảo kết hợp logo công ty của bạn với mọi email bạn gửi. Nếu những nỗ lực tiếp thị và kinh doanh trước đây của bạn đã tạo dựng cho bạn một danh tiếng đáng tin cậy, hãy tận dụng nó bằng cách gắn email mới với thương hiệu dễ nhận biết của bạn.

    Đảm bảo rằng trường 'từ' trong e-mail của bạn hiển thị tên của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn theo cách có thể dễ dàng nhận ra. Nhiều người xác định liệu họ có đọc e-mail hay không dựa trên trường 'from'. Nhiều người cũng cảnh giác với việc mở các thư điện tử được gửi từ những nơi mà họ không dễ dàng nhận ra do thực tế là các thư điện tử có thể chứa vi-rút.

    Làm cho email của bạn tập trung vào khán giả của bạn, không phải chính bạn. Khách hàng của bạn là những người làm cho chiến dịch của bạn thành công hay thất bại Hãy là nguồn lực tuyệt vời cho họ và cố gắng làm những gì bạn có thể để bao gồm phản hồi từ họ. Điều này có thể thông qua các cuộc thăm dò ý kiến, nhận xét, v.v. Thu hút họ tham gia có thể giúp bạn xây dựng các mối quan hệ có lợi cho tương lai của doanh nghiệp.

    Tôn trọng người đăng ký của bạn phải là nền tảng của nỗ lực tiếp thị qua email của bạn. Một cách để thể hiện sự tôn trọng này là hạn chế tần suất giao tiếp của bạn với họ. Sự quen thuộc tạo ra nhiều đặc điểm tiêu cực khác ngoài sự khinh thường! Giới hạn bản thân bạn ở hai hoặc ba email cho mỗi người đăng ký mỗi tháng. Nếu bạn giao tiếp thường xuyên hơn, bạn có nguy cơ làm mất hứng thú của người đọc và trở thành tiếng ồn xung quanh.

    Một cách để thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người đăng ký email là yêu cầu họ xác nhận đăng ký sau một khoảng thời gian nhất định. Họ sẽ đánh giá cao nếu bạn hỏi họ, sau sáu đến chín tháng, nếu họ vẫn muốn nhận email của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng dịp này để nhắc nhở họ về giá trị mà bạn đã cung cấp cho họ trong những tháng qua.

    Một kỹ thuật theo dõi tuyệt vời là cung cấp thứ gì đó miễn phí cho khách hàng của bạn. Chỉ cần thêm ghi chú trong email mô tả ưu đãi và cách tận dụng ưu đãi đó. Bạn có thể kết thúc email bằng cách đặt ưu đãi trong thời gian giới hạn một lần hoặc giới hạn cho một số người nhất định. Điều này sẽ mang lại cảm giác cấp bách và có thể khiến người tiêu dùng phản ứng.

    Khi theo dõi khách hàng, bạn có thể muốn xem xét gửi một email tiếp theo cho họ để cung cấp ưu đãi giảm giá. Hãy thử đính kèm một nhận xét vào email của bạn để yêu cầu họ gọi ngay bây giờ. Phần cuối của email này có thể yêu cầu nhận một vị trí trong đề nghị này ngay lập tức.

    Thư điện tử là một trong những hình thức tiếp thị đơn giản và dễ tiếp cận. Vì nó rất sẵn có, bạn có thể "vô tình" xây dựng một vài người vào danh sách khách hàng của bạn mà không thực sự hỏi họ. Đảm bảo rằng bạn được phép trước khi nhấn "Gửi". Làm mất đi ý kiến tốt của khách hàng, hay tệ hơn là không đáng có.

    Luôn biết khách hàng của bạn muốn gì và bạn có khán giả gì; sử dụng thông tin này và biến nó thành một chiến dịch thành công. Bạn nghĩ họ muốn xem gì? Nghĩ về những gì họ muốn đọc. Làm thế nào bạn có thể biến những suy nghĩ đó thành doanh số bán hàng? Sử dụng các câu trả lời thu thập được từ bài viết này để tạo chiến dịch hiệu quả của riêng bạn.
    Chúc bạn thành công!
    Nguồn: https://thuthuatmanginternet.blogspot.com/2020/11/tao-data-khach-hang-thong-qua-tiep-thi.html
     

Chia sẻ trang này