xác thực google maps

[tham khảo] công thức tính giá seo top 5 google

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi giadoan, 7 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 5,054

  1. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    130
    BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ NÀO?
    Bảng báo giá dịch vụ SEO Top 5 Google phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Đặc biệt là mức độ cạnh tranh của từ khóa, sức mạnh hiện tại của các đối thủ cạnh tranh. Trong trường hợp các doanh nghiệp yêu cầu chúng ta báo giá SEO cho vị trí TOP 5 trên trang tìm kiếm Google. Theo kinh nghiệp tôi khuyên bạn chỉ nên phân tích chuyên sâu các đối thủ đang đứng ở các thứ hạng: 4-5-6 trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Từ đó đưa ra các chỉ số hợp lý về Onpage, Offpage và Social để định hướng cho mình một chiến lược SEO Phù hợp, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian để triển khai dự án!.

    Most-Read-Blog-posts.jpe

    THÔNG THƯỜNG, BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE PHỤ THUỘC VÀO 5 YẾU TỐ CHÍNH:
    • Lượng truy vấn tìm kiếm hàng tháng (AMS) của từ khóa cần SEO lên TOP 5.
    • Giá thầu CPC mặc định của quảng cáo Adwords (Phân tích trực tiếp thông qua Google keywords Planer).
    • Kết quả trả về trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google (RSR).
    • Thứ hạng hiện có của website bạn cần lập báo giá.
    • Sức mạnh hiện tại của các đối thủ tại vị trí Top 4, Top 5 và Top 6 của Google.
    Từ quá trình phân tích đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu các chỉ số của từ khóa. Chúng ta tiến hành lập báo giá, đo lường thời gian lẫn chi phí đầu tư bài bản cho dự án. Từ đây chúng ta tiến hành lập chiến lược SEO cụ thể với chiến thuật hợp lý nhằm tối ưu hóa ngân sách ở mức tối đa có thể. Ví dụ: Đối thủ của chúng ta đang mạnh về SEO Onpage, vậy chúng ta có nên đánh vào SEO Onpage không hay đi đường tắt khác nhanh hơn?. Hoặc đối thủ đang dùng vệ tinh theo dàn hệ thống?. Vậy chúng ta cần đánh về vệ tinh hay chuyển hướng sang Traffic Social Bookmarking?…
    CÔNG THỨC, CÁCH TÍNH BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE
    Là một đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ SEO tại Hà Nội. SEO CAM đang sở hữu cho mình nhiều phương án báo giá SEO hợp lý hóa ngân sách quảng cáo đối với nhiều nhóm nghành nghề và sản phẩm khác nhau. Trong đó, báo giá SEO Từ khóa cho TOP 5 Google cũng đang là một trong những vấn đề mà SEO CAM đã nghiên cứu khá chuyên sâu để cho ra đời một công thức báo giá SEO TOP 5 tương đối chuẩn có thể áp dụng đại trà cho 70-80% các dự án tại thời điểm hiện tại!.
    CÁC THÔNG SỐ CẦN THIẾT ĐỂ ĐO LƯỜNG BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE
    • DLK – Chỉ số đo lường sức cạnh tranh của từ khóa TOP 5
    • AMS: Lượt truy vấn tìm kiếm trung bình hàng tháng
    • CPC: Giá thầu đề xuất cho mỗi lần nhấp chuột
    • RSR: Kết quả trả về trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.
    CÔNG THỨC BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE KHI DLK<1000
    TOP 5 = 1000 x AMS
    CÔNG THỨC BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE KHI DLK BẰNG 1000 TRỞ LÊN:
    TOP 5 = DLK x AMS
    CÔNG THỨC BÁO GIÁ SEO TOP 5 GOOGLE ĐỐI VỚI TỪ KHÓA LƯỢNG TÌM KIẾM THẤP:
    TOP 5 = DLK x 100
    PHÍ DUY TRÌ CHO TỪ KHÓA TẠI TOP 5 GOOGLE
    Duy Trì/ Tháng = TOP 5 x 15%

    CHÚ THÍCH:
    • DLK = (AMS + RSR)/ CPC.
    • DLK = 1000 Giá cửa chết của độ khó từ khóa,
    • AMS = 100 Giá cửa chết cho tìm kiếm trung bình hàng tháng.
    • Phí duy trì TOP 5 = 15% phí đẩy TOP mỗi tháng.
    Nguồn : HỒ QUANG HIỂN
    HTML:
    https://www.facebook.com/h2lab.studio
     
    khogamejava thích bài này.
  2. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    chủ yếu tính báo giá dựa vào đánh giá của các đối thủ đang seo từ khóa đó thôi, nếu trước mặt mình là các đối thủ rất mạnh mà từ khóa cũng chỉ ở 5,6,7 thì chứng tỏ nó rất khó và cạnh tranh. Tuy nhiên cũng nên dựa vòa một quy chuẩn để tính giá từ khóa đứng top và sau đó dựa vào độ cạnh tranh mà nâng thêm giá lên.
     
  3. ngocmaitrang

    ngocmaitrang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    4
    Mình không hiểu giá này lắm, nên đọc cũng không hiểu mấy. Bây giờ giá của 1 từ khóa cạnh tranh seo lên top 3 khoảng bao nhiêu vây ?
     
  4. tranhtuonghd

    tranhtuonghd Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    7
    Hình như ngày trước báo giá theo cái KPI thì phải, h lại có thêm công thức mới à. ?. Thằng bạn mình báo giá seo toàn ước chừng, :D nhưng chẳng dự án nào xịt
     
  5. tranduyphuong

    tranduyphuong Thành viên

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    22
    Đọc cũng khó hiểu lắm. Nếu tiện chủ thớt có thể lấy ví cái giá cụ thể về từ khóa nào. Như thế có vẻ dễ hình dung hơn. Thanks.
     
  6. emgathoi

    emgathoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    71
    Giá làm gì có công thức nào cụ thể bác ơi, còn phải dựa vào độ cạnh tranh (có người seo không), và đặc biệt là lợi nhuận đem lại từ ngành đó thế nào.
     
    khogamejava thích bài này.
  7. seomuden

    seomuden Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    thanks chủ thớt chỉ cách báo giá, chứ hồi giờ e ngu lắm k biết báo giá thế nào cho hợp lý nữa
     
  8. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    130
    bác được cái nói chuẩn,công thức chỉ đem ra để kham khảo là chính,còn về giá phải xét trên nhiều góc độ trong đó có cả khả năng của mình nữa
     
  9. kieumyngoc

    kieumyngoc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    166
    mỗi người có một cách báo giá riêng, nhưng quan trọng là phải phân tích kỹ đối thủ và site của mình sắp nhận lúc đó mới có thể nói đến chuyện đánh giá từ khóa khó hay dễ
     
  10. tan_seoknet

    tan_seoknet Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    4
    Hóng chơi. Có điều bên em làm dịch vụ, sếp giao gì làm nấy. Hiz, bao h mới đc tự làm 1 dự án từ a -> z đây!
     

Chia sẻ trang này