hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Tối ưu Quảng cáo Google Adwords - Bài 1: Góc độ người làm Kỹ thuật

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Adwords' bắt đầu bởi vuvanhon, 26 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 1,867

  1. hayseotop

    hayseotop Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Đang nghiên cứu
    Quảng cáo Google Adwords. gặp bài này rất thích. Thank AD
     
  2. tienloibn

    tienloibn Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Landingpage mình chạy adwords vẫn SEO nữa mới hiệu quả ạ bác. Em mới tập chay asdword , những landingpage chạy adword mình có nên đi nhiều link về k ạ
     
  3. nguyenminhpro

    nguyenminhpro Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    8
    Trang bạn đang bị lỗi text/html thấp, lỗi này là lỗi quan trọng bạn nên sửa lại với lỗi trang thân thiện di động, chắc là khai báo html chưa đúng, mình nhìn qua thì thấy 2 lỗi đó liên quan đến điểm trải nghiệm
     
    chuvutuan thích bài này.
  4. chuvutuan

    chuvutuan Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    7
    Cảm ơn bạn, lỗi text/html thì mình giải quyết bằng cách bỏ nén html đi là được, còn lỗi không thân thiện vs thiết bị di động thì mình ko hiểu, mình kiểm tra thấy báo thân thiện mà.
    Mã:
    https://search.google.com/search-console/mobile-friendly
     
  5. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    31
    Chào bạn, về lý thuyết thì không thể chắc chắn 100% nó ở vị trí nào. Vì bạn không biết đối thủ bạn thay đổi như thế nào cũng như đấu thầu từng phiên là khác nhau. Tuy nhiên, về vấn đề bạn đang hỏi tức là muốn ở cái giờ ít khách vào thì sẽ ở vị trí thấp hơn tức giá thầu ít đi thì có cách.
    Bạn có thể thay đổi giá thầu linh hoạt theo từng khoảng thời gian bằng cách đó là setup các camp chạy vào khung giờ khác nhau. Ví dụ camp A bạn set để chạy khung giờ HOT thì để giá bình thường hoặc auto tăng 30%. Và set thêm 1 camp khác là các giờ còn lại với giá giảm đi 30%. Khi đó thì giá thầu của bạn giảm, vị trí bạn cũng giảm theo thôi, tuy nhiên vẫn có thể đảm bảo ko bay khỏi trang 1 là được.
    Chúc bạn thành công

    Chào bạn, cái mình nói ở đây tức là bạn tối ưu các yếu tố Onpage như SEO, sau đó Offpage nhẹ nhàng 1 chút, tăng cho nó Social và Traffic 1 chút, như thế sẽ hiệu quả hơn là bạn chỉ tạo cái landing page không làm gì nữa.
     
    longmai thích bài này.
  6. hoangduongtech

    hoangduongtech Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Em chuẩn bị chạm vào lĩnh vực này. Đọc hết comment thấy phấn khích quá :x:x:x
     
  7. kieuvan

    kieuvan Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    9
    chạy Adwords bằng CPC thì làm sao để chống click ảo, và chạy CPC thì lúc nào serch cũng thấy quảng cáo của mình không? nếu chạy CPM thì làm sao để tối ưu hiển thị một cách tốt nhất?
     
  8. tahuuson

    tahuuson Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    12
    em muốn hỏi, em muốn vị trí hiển thị từ top 1-4 thì cài đặt chọn chiến lược giá thầu thế nào a? có phải phần nhắm mục tiêu trong trang tìm kiếm hả
     
  9. trungtamgiasuhcm

    trungtamgiasuhcm Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    16
    Cần phải có kỹ thuật là cần thiết nhưng mà chạy bị click ảo vẫn là mệt mỏi nhất từ các bác đối thủ cạnh tranh.
     
  10. tranbathai

    tranbathai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    17
    click ảo thì google chỉ tính một click đầu tiên thôi bạn nhé. trừ trường hợp đối thủ dùng thật nhiều máy để click vào quảng cáo của mình thì chịu thua thôi.
     

Chia sẻ trang này