xác thực google maps

Tool kiểm tra tỷ lệ vào inbox trong email marketing

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi letuonroi, 9 Tháng năm 2015.

Lượt xem: 8,698

  1. letuonroi

    letuonroi Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    18
    Chào các bác,
    Hiện nay em thấy rất nhiều công ty email marketing quảng cáo là phần mềm gửi email tốt, tỷ lệ vào inbox >70% nhiều công ty còn khẳng định là lớn hơn 100%.
    Em có thắc mắc là họ dùng công cụ gì mà có thể kiểm tra được tỉ lệ vào inbox. Vì hiện này mình sử dụng thì chỉ thống kế email open, email click, email từ chối...
    Ví dụ: Gửi 100k email nếu tỷ lệ cam kết 90% vào inbox tức là có 90k email vào inbox. (vậy làm sao mình kiểm tra được là 90k đó vào inbox).
     
  2. hieuyeuem

    hieuyeuem Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Làm 100 cái email. Cho vào list email mà bạn yêu cầu, và xem tỉ lệ
    thôi :3
     
  3. TonyisDog

    TonyisDog Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    không có tool đâu bạn ơi, chỉ dựa vào thống kê của phần mềm đưa ra mà rút ra kinh nghiệm thôi bạn ah.
    đây là cách của mình:
    VD: 1 ngày bạn gửi khoảng 15k email/ ngày, thì bạn nên chia nhỏ ra thành từng nhiều lần gửi.
    lần 1: gửi khoảng 5k email, tạm ngưng lại, xong sau đó gửi vào email test, xem nó có bị vào spam hay ko
    lần 2 và lần 3 cũng làm tương tự như vậy. Nếu sau mỗi lần tạm ngưng để test mà email vào spam thì bạn nên đổi lại tiêu đề email lại, vẫn vào spam nữa thì thay đổi nội dung lại cho khác nội dung cũ.
    Cứ như vậy rồi xem thống kê xem thế nào.
    p/s: ngoài ra hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa (tiêu đề đặt có thu hút hay không, thời gian mà khách hàng hay mở email ra đọc là khi nào,...)
     
    bintrum thích bài này.
  4. kiwikiwi

    kiwikiwi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    thấy các bác trên đây toàn yêu cầu những điều không tưởng thế này. Khó !
     
  5. idvhuong

    idvhuong Thành viên

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    40
    Ta nên chia nhỏ ra, VD bạn cần gửi 20k email. bạn chia ra 2 nha cung cấp rồi chia tiếp mỗi đợ 5k email. như vậy sẽ giảm tôi đa rủi ro vào sp và QC
     
  6. letuonroi

    letuonroi Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    18
    Hehe, Theo mình thì 100 cái thì có thể vào inox 90%, nhưng 100.000 email hay 1trieu email thì bạn kiểm tra kiểu nào:)
     
  7. Mr_Pi

    Mr_Pi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    89
    Mình cũng có rất nhiều Email, có cách nào kiểm tra email đó là thật hay giả để lọc bớt không mọi người.
     
  8. BigWind

    BigWind Thành viên tích cực

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    44
    dùng tool mailmarketing hoặc emailhunter sẽ check được mail còn hoạt động hay không sử dụng nhé
     
  9. Mr_Pi

    Mr_Pi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    89
    Dùng tool dễ xảy ra tình trạng bị ban lắm, nên dùng tay cho nó an toàn.
     
  10. TonyisDog

    TonyisDog Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    Nếu database lớn mà dùng tay thì biết khi nào mới xong hả bạn. Nếu bạn ko dùng phần mềm như bác BigWind nói thì sau mỗi chiến dịch email bạn có thể lọc được mà. Mình đảm bảo với bạn là sau mỗi chiến dịch email marketing thì lượng database của bạn sẽ giảm dần.
     

Chia sẻ trang này