xác thực google maps

Tools lưu thành quả những đợt chạy quản cáo

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi erai, 20 Tháng tám 2019.

Lượt xem: 1,145

  1. erai

    erai Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Dù gì thì để kinh doanh, bạn cũng cần chạy quản cáo không Google thì cũng Facebook. Thói quen của hầu như tất cả mọi người là cứ cắm tiền chạy và chạy, để rồi chi phí ads ngày càng cao ngất ngưỡng. Cty mình tháng này cúng Facebook khoản 30tr, và với dân trong ngành con số này chưa là gì !

    Thực ra trước đây bên mình chạy gấp rưỡi con số này, tầm 50tr/tháng. Sau đó sếp yêu cầu hạ ngân sách quản cáo nhưng vẫn phải đảm bảo doanh thu: Cả phòng Marketing - nói cho oai chứ biết gì về mkt, toàn dân chạy ads và cả phòngchỉ 2 người - đã loại cả lên.

    Cuối cùng, bên mình quyết định dùng tools CRM để lưu dữ liệu khách hàng và cả những người đã tương tác. Xây dựng Phễu và tìm cách làm sau chuyển lượng khách từ phía trên Phễu xuống dưới.

    Một vấn đề khác, dùng cái gì ? Thử qua một số tools thì có vẻ dành cho dân chuyên, công ty có ban bệ chứ cty bé chơi không vô. Hoặc một số quá nhiều tính năng không cần đến cùng mức giá giật mình.

    Cuối cùng, tìm ra cái app là Messflow mà thực chất nó là một nền tảng chatbot có tích hợp CRM. Chả sao, hiện nay bên mình cũng chả có nhu cầu dùng chatbot. Nhưng cái Messflow này CRM với tinh năng gắn Tag (Phễu) và bộ Quản lý khách hàng thì ngon, ít nhất với bên mình.

    - Hệ thống Phễu : có thể thấy số lượng khách bên trong
    4753231_Tag01.png

    - Hệ thống quản lý khách hàng: có thể lọc theo Tag, và xem thuộc tính từng người (họ, tên, sđt, địa chỉ . . . )
    4753232_qlkh.png

    Nói chung đơn giản dễ dùng, đang tìm hiếu các tính năng chăm sóc khách hàng tự động của nó.

    PS: Messflow còn tính năng khác nữa là ẩn cmt/trả lời tự động cmt và auto inbox. Rất cần cho dân bán hàng chủ yếu trên Fanpage, khỏi sợ bị cướp đơn hàng
     

Chia sẻ trang này