xác thực google maps

Top 5 công cụ SEO đang hot 2018

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi maimaihoang, 16 Tháng mười một 2018.

Lượt xem: 2,299

  1. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,300
    Đã được thích:
    351
    Top-5-New-SEO-Tools-2018.jpg
    Các công cụ SEO hỗ trợ trong việc đảm bảo rằng một trang web doanh nghiệp hoặc tổ chức được tối ưu hóa hoàn toàn cho bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Dưới đây là một số công cụ SEO mới để sử dụng vào năm 2018.
    1. Moz Pro
    Đây là câu trả lời toàn diện cung cấp thông tin chi tiết theo dõi và lựa chọn từ khóa. Nó hỗ trợ trong việc tối ưu hóa các trang thông qua việc sử dụng thu thập dữ liệu thông minh của các trang web, tạo báo cáo tùy chỉnh và tìm kiếm các cơ hội liên kết. Vì nó cung cấp các tập dữ liệu đáng tin cậy và độc đáo, nó loại bỏ bất kỳ phỏng đoán nào và thay vào đó cung cấp thông tin cần thiết cho công việc đã cho.
    Ghi chú của tác giả: Nếu bạn muốn nhiều người đọc tìm thấy và nhận được nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn, hãy thử dùng LinkCollider. Nó chủ yếu là một trang web giúp bạn có được những người theo và thích cho các trang web truyền thông xã hội của bạn, nhưng nó cũng có thể mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và giúp đỡ với chiến lược SEO của bạn.
    * Rank Tracking
    Nó theo dõi chính xác thứ hạng của từ khóa của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Bạn luôn ở trong một vị trí để biết những gì người tìm kiếm khác nhau nhìn thấy thông qua việc theo dõi các tìm kiếm quốc gia và địa phương. Các khía cạnh như vậy mang lại hình ảnh rõ ràng về hiệu suất trong các tìm kiếm được thực hiện và cũng cung cấp số điểm duy nhất của Khả năng hiển thị tìm kiếm.

    * Keyword predictor
    Đối với trang web của bạn để thu hút nhiều lưu lượng truy cập, từ khóa phải sử dụng là cách. Moz Pro cung cấp các đề xuất về các từ khóa nhắm mục tiêu làm nổi bật các khu vực thị trường với nhiều cơ hội kết quả nhất. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để dự đoán kết quả sử dụng từ khóa và từ đó đưa ra các ước tính chính xác.

    2. Google Analytics
    Theo dõi này sau đó báo cáo về lưu lượng truy cập đến trang web. Thường được sử dụng do đó nó cung cấp hành vi người dùng và xem lưu lượng truy cập trang web. Công cụ này cho phép xem xét các chiến dịch trực tuyến thông qua theo dõi chuyển đổi. Sử dụng công cụ này, bạn có thể đặt mục tiêu cho các lượt tải xuống tệp cụ thể hoặc lượt xem trang và cũng dẫn đầu thế hệ. Google Analytics hiển thị cả dữ liệu chi tiết và cấp cao cho người dùng thú vị trong việc khoan sâu hơn.
    Nó có các kỹ thuật như hình ảnh hóa kênh có thể được sử dụng để xác định các trang hoạt động kém thông qua việc xác định thông tin cần thiết nhất để truy cập dễ dàng.

    3. Ahrefs
    Ahrefs quảng bá chiến lược SEO và tiếp thị thông qua nghiên cứu nội dung và từ khóa, theo dõi thích hợp và xây dựng liên kết. Công cụ này cung cấp số lượng lớn nhất của ngày toàn diện. Nó không thể được so sánh với các công cụ khác khi nói đến theo dõi đối thủ cạnh tranh.

    * Phân tích cạnh tranh
    Các tính năng của Ahrefs được dành riêng đầy đủ trong việc hỗ trợ tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn giúp các đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng. Mỗi tài nguyên được cung cấp có mục tiêu này như là một phần của nó. Thông qua việc sử dụng báo cáo tìm kiếm của công cụ, bạn có thể dễ dàng phát hiện từ khóa khiến đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng cao hơn bạn và cũng hiển thị nhiều lưu lượng truy cập từ khóa như vậy mang lại.

    4. SEOjet
    Đây là một phần mềm backlink của riêng nó. Nó hoạt động bằng cách đưa bạn qua quá trình đến với hồ sơ backlink để xếp hạng. Nó phân tích tất cả các backlinks của bạn sau đó các yếu tố từ các hồ sơ của backlinks các trang web xếp hạng hàng đầu trong tất cả các loại sau đó sử dụng dữ liệu đó cung cấp hướng dẫn cho mỗi liên kết trên neo văn bản khác nhau cần được sử dụng cho mỗi liên kết.

    5. SEMrush
    Đây là một công cụ giúp thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày cũng cung cấp phân tích hiệu suất sâu có thể dễ dàng và rõ ràng kết hợp vào bất kỳ chiến lược tiếp thị hiện đại nào.

    * SEO Management
    SEMrush cho phép quản lý SEO thông qua việc sử dụng các nguồn lực ngữ nghĩa và kiểm toán để tạo ra các ý tưởng do đó có nhiều lưu lượng hữu cơ. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập của trang web và cũng theo dõi phân tích và sử dụng backlink.

    * Insights on Social Media
    Công cụ này có trang tổng quan hiển thị sự tham gia và thay đổi đối tượng theo thời gian trôi qua trên phương tiện truyền thông xã hội do đó giúp phát hiện các bài đăng hoạt động tốt nhất. So sánh có thể dễ dàng được thực hiện với kết quả như vậy, do đó hiểu biết tức thì cho chiến lược xã hội.
     
    trungruoi and motthanhvien like this.
  2. xenangviet

    xenangviet Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    Sáng nào cũng coi Analytics 1 vòng rồi mới làm gì thì làm, mà đa phần đều tốn chi phí trừ analytics nhỉ
     
  3. motthanhvien

    motthanhvien Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,269
    Đã được thích:
    341
    Tuy đây là những công cụ được cộng đồng seo đánh giá cao mà không phải ai cũng biết tới, không phải ai cũng nói tôi đã sử dụng qua hết rồi. Mỗi công cụ đều có chức năng và thế mạnh riêng do vậy nếu là một chuyên gia seo giỏi chắc hẵn họ sẽ không bao giờ bỏ qua những công cụ tuyệt vời như này đâu. hi
     
  4. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Có ít nhiều sư xuất hiện của Anh Gồ Tran xờ lay ở đây. Dù sao cũng cảm ơn Bạn đã chuyển tải thông điệp đôi khi cần ngâm cứu lại để có thông tin chính xác hơn Ahrefs, Semrush,SeoJet... vì các đoạn đó chưa phản ảnh được bản chất của công cụ!
     
  5. trungruoi

    trungruoi Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    12
    Mấy công cụ này em mới làm làm seo chắc bỏ túi khi nào cần thì mới lục tới chứ em chả hiểu cái gì luôn hihi
    dù không hiểu gì nhưng thanks ban nhiều
    mà có công cụ nào tiện lợi cho seo phải biết không
    em nên học không mọi người cho ý kiến
     
  6. vinhleanh

    vinhleanh Thành viên

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    30
    Web đối thủ của tôi, gần như ko đi backlink. Chỉ viết bài. Nội dung kiểu viết văn câu chữ, với người đọc thì ko giá trị mấy, nhưng với bot chắc ok. Từ khóa vào top nhiều. Nên mấy công cụ seo này chỉ cần coi lúc đầu lấy định hướng. Sau cứ làm thôi, ko sử dụng nhiều đâu.
     
  7. thuoctritieuchay

    thuoctritieuchay Thành viên

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    15
    Mấy công cụ này chủ yếu để đo lường thôi, thực ra cũng nên biết và nếu có điều kiện thì mua mà dùng check choác cho sướng bác ạ. Thay vì check mỗi của mình thì có thể check của đối thủ nữa
     
  8. DucBi

    DucBi Thành viên

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    31
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình mới dùng mỗi analytics và ahrefs, để thử nghiên cứu 3 công cụ kia xem như nào :D
     
  9. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,300
    Đã được thích:
    351
    Các công cụ này nhiều người biết và hầu như ai làm seo lâu 1 tý cũng biết, nhưng chưa hiểu hết các tính năng của nó
     
  10. Harutin

    Harutin Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    16
    mình cũng sử dụng mỗi analytics thôi vì mấy công cụ khác cũng chưa có uy tín về kết quả có chính xác hay không nên tốt nhất cứ dùng cái nào phổ biến nhất
     

Chia sẻ trang này