xác thực google maps

Từ khóa tăng nhưng khách hàng giảm

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenphongphu, 2 Tháng sáu 2016.

Lượt xem: 2,268

  1. nguyenphongphu

    nguyenphongphu Dự bị

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    Em làm lĩnh vực xuất khẩu đồ mỹ nghệ và lưu niệm online, nhỏ lẻ thôi, khách hàng chủ yếu ở nước ngoài. Khoảng 2 tháng nay em tích cực đi link trên các diễn đàn và kết quả khá tốt, hầu hết các từ khóa đều tăng hạng nhưng lạ 1 điều là từ khóa càng tăng thì khách hàng càng giảm, cả tháng nay hầu như không có khách nào, các anh em cho mình hỏi như thế là thế nào?
     
  2. wavealpha

    wavealpha Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    43
    Cái này thì có nhiều nguyên do, chứ không thể đổ lỗi cho mỗi SEO được.
    THứ nhất: Bạn xem lại các sản phẩm của bạn, xem có đúng xu thế, hoặc nghiên cứu lại sở thích của khách hàng...
    Thứ 2: Có thể thói quen tìm kiếm của khách cũng đã thay đổi
    Thứ 3: Mức giá sản phẩm.
    ...
    Bạn xem thử xem.
     
    ahkvietnam thích bài này.
  3. netviet

    netviet Thành viên

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    24
    Cái này phải do cách lựa chọn Key word của bạn, không phải tất cả từ khóa top đều có khách hàng click vào! Bạn nghĩ nếu là khách hàng thì người ta sẽ tìm kiếm từ khóa nào trên google, chọn những tù khóa đó để vạn dụng vào SEO! Ý kiến cá nhân của mình!
     
  4. lyhongthe

    lyhongthe Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    101
    Mình cũng đang trong hoàn cảnh của bạn, từ khóa của mình gần đây khá ổn định và có xu hướng tăng, nhưng lại ít có cuộc gọi, trong khi các tháng trước đơn hàng vẫn về đều. Cả tháng 5 và nay tháng 6 rồi vẫn thế, có khi cả ngày không có khách gọi, thật là khó hiểu. hic
     
  5. viendaotaovn

    viendaotaovn Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    49
    Từ khi nào KPI trong SEO được đánh đồng với KPI trong kinh doanh thế này :)... Bạn đã:
    + Phân tích keywords thị trường ngách chưa?
    + Phân tích sản phẩm mình đã có chưa?
    + Nhu cầu thị trường quyết định cung! Hãy so sánh vs các thời điểm cũ.
    + Nếu là bán hàng, độ phủ ko chỉ một kênh SEO nhé :D!
     
    pipvn thích bài này.
  6. uyenluxury

    uyenluxury Thành viên tích cực

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    63
    từ khóa tăng không có nghĩa doanh số sẽ tăng, quan trọng là xu hướng người dùng, họ tìm kiếm qua những từ khóa nào, bạn đã theo kịp những xu hướng tìm kiếm đó chưa, ngoài ra nguyên nhân chính nằm ở sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, chính sách giá....
     
    pipvn thích bài này.
  7. angeleyes

    angeleyes Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    4
    từ khóa không đúng nhu cầu của khách hàng thôi bác ah. Cũng nên share thêm trên các trang mạng xã hội nữa :D
     
  8. quanherong

    quanherong Thành viên

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    38
    Seo thì seo nhưng mặt hàng mới là điều cốt lõi bạn đáng quan tâm. Nên trú trọng vào mặt hàng hơn
     
  9. mucintayho

    mucintayho Thành viên tích cực

    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    56
    Đúng là có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến lượng khách hàng giảm. Có sản phẩm thì bán chạy theo mùa. Có sản phẩm thì ăn nhau về chất lượng. Thứ hạng tăng nhưng lượng khách hàng có nhu cầu thật sự thì ít. Đôi khi top 1 chưa chăc đã ngon. Nhiều khi người ta hỏi giá cả top 1 nhưng chọn mua hàng ở top 2-3 vì giá tốt hơn. Phải biết phân tích xem thị trường cần gì và nếu ảm đam chung thì thôi khỏi phải suy nghĩ
     
  10. lyhongthe

    lyhongthe Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    101
    vấn đề là việc kinh doanh này không phải mới bắt đầu, tức là nó đã diễn ra từ trước và việc seo các từ khóa đã mang lại hiệu quả trước đó, câu hỏi đặt ra là hiện tại từ khóa đã tốt hơn nhưng đơn hàng lại giảm?
     
    vncontainers*com thích bài này.

Chia sẻ trang này