xác thực google maps

Tương lai của nghề marketing online – Sự hài hoà giữa seo và ads

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi Mydungseohot, 4 Tháng mười 2021.

Lượt xem: 11,740

  1. Mydungseohot

    Mydungseohot Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    10
    Tương lai của nghề marketing online

    Đa năng, đa kênh – Đặc biệt là ->Sự hài hoà giữa seo và ads để tạo nên 1 chiến dịch kinh doanh online hiệu quả, quảng bá thương hiệu thành công.

    Hiện tại seo đang khan hiếm tài nguyên và liên tục cập nhật thuật toán, cách làm seo mới, chuyên sâu, chi tiết.
    Ads có CPC, Shopping, AI, chuyển đổi, lead ads...[​IMG]
    Kiến thức quan trọng cần có để theo nghề marketing online:

    + Seo chuyên sâu
    + Ads quảng cáo trả phí linh hoạt nếu không muốn cho tiền google và facebook...
    + Thiết kế và làm video: Media marketing đủ tốt.
    + Công cụ hỗ trợ marketing online: Tools marketing, phần mềm quản lý công việc marketing...
    + Vốn để có chiến dịch chiến lược làm marketing online.
    + Phân tích thị trường, chọn lựa sản phẩm dịch vụ để bắt đầu con đường làm marketing online.
     
  2. hungquocseocam

    hungquocseocam Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Đa năng, đa kênh – Đặc biệt là ->Sự hài hoà giữa seo và ads để tạo nên 1 chiến dịch kinh doanh online hiệu quả, quảng bá thương hiệu thành công.
     
    Mydungseohot thích bài này.
  3. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,780
    Đã được thích:
    461
    Nói chung tùy vào chiến lược và thời điểm để sử dụng 2 cách này nhằm marketing sản phẩm đến khách hàng. Tuy nhiên theo mình tỷ trọng SEO vẫn đều và ổn định hơn là việc chạy quảng cáo. Cân đối ngân sách để lãi cũng khá là khó.
     
  4. HuynhHuuAi

    HuynhHuuAi Thành viên

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    29
    Seo + ads là 2 chiến lược không thể thiếu trong quá trình làm marketing. Trong quá trình làm mình cảm nhận thấy như vậy.
     
  5. truongtt

    truongtt Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    10
    Nói chung thằng GG nó vẫn đang phức tạp hóa vấn đề quá, và nó đang hơi quá coi trọng những thằng to kiểu TGGD, lĩnh vực j nó cũng làm, mà làm là đè hết ae
     
  6. phuongthuy_vn

    phuongthuy_vn Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Sự nổi lên của các sàn TMĐT sẽ khiến SEO và ads dần về thế "xem xét có nên dùng hay không". Nói chung giờ mình hướng nghĩ cách làm mới, chứ ko nghĩ đến làm chuyên môn nữa
     
  7. luatviettin

    luatviettin Thành viên

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    45
    Sàn TMĐT vẫn chỉ khả thi với những mặt hàng tiêu dùng nhanh thôi chứ như mình làm đồ gỗ mỹ nghệ thì khách gần như vẫn thích xem hình ảnh, video thực tế trên website hơn là sàn. Chủ yếu khách vẫn chốt trên web thôi, sàn vẫn đăng nhưng không hiệu quả vì giá trị hàng hóa cao và lại là hàng thủ công mỹ nghệ nên khách phải đặt hàng trước chứ ko có hàng sẵn.
     
  8. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    SEO kết hợp Ads vẫn là chiến lược khá hiệu quả của nhiều doanh nghiệp.
    Các sàn tmđt mọc lên như nấm và chay ads cũng cực khủng, nếu chạy search đơn thuần khó ra đơn thì anh em có thể tham khảo hình thức chạy GG shopping, rất hiệu quả và có thể cạnh tranh được.
     
  9. tranchivuong

    tranchivuong Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    25
    Kết hợp cả SEO & Google Ads thì hài hòa và cân đối hơn. Trước đây tập trung vào seo thì dùng thủ thuật là chính, giờ chỉ tập trung vào nội dung chuẩn seo rồi đặt liên kết phù hợp. Kết hợp với chạy từ khóa thì duy trì thứ hạng cũng ổn hơn nhiều
     
  10. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Nếu làm Digital Marketing thì phối hợp nhiều yếu tố có Seo, Ads... để đạt mục tiêu thì ổn thôi. Chứ mình đang làm seo mà bảo chạy thêm Ads thì nghe kỳ kỳ ( vẫn hợp lý nha vì mục tiêu top mà)
     

Chia sẻ trang này