Một số trang báo lớn. Copy nó "gom nhặt" từ nhiều nguồn nhưng vẫn lên top ầm ầm. Vì sao vậy nhỉ. Mình copy 1 đoạn trong bài viết và search thử. Có web đã đăng bài đó từ 2010, một trang báo đăng năm 2014 mà ở top 1. Phải chăng: copy bài viết vẫn có thể top bình thường nếu các yếu tố khác làm tốt.
Bởi vì 01 người uy tín thì dù nói gì câu nói của họ cũng có uy tín, một người vô danh muốn uy tín thì hãy nói thật nhiều điều uy tín. Bạn chỉ nhìn thấy bề nổi, liệu bạn có biết để được như ngày hôm nay trang báo kia đã phải viết bao nhiêu bài không trùng lặp nội dung ko? Tỷ lệ copy của các báo đó ~0 , mà dù họ có copy cũng chỉnh sửa ít nhiều, nên không thể nói họ copy được, mà là đạo ý tưởng thôi. P.s: Bạn dạo này buff like hơi quá tay rồi đấy nhé
Ngày trước mình nhớ baomoi là copy 100% thì phải, có chỉnh sửa title và meta không thì mình chưa kiểm tra. Có lẽ là PR DA hay lượng truy cập đã giúp một bài viết lên top hơn là quyền tác giả.
Cái này đơn giản mà bác vì những trang báo đó độ trust của họ là rất lớn nên dù có copy thì google nó vẫn đánh giá cao hơn là những trang nội dung độc nhưng ko có uy tín
Nếu nói như vậy, mình mới nghĩ ra 1 cách làm web vệ tinh mới đó là: copy từ những web "cùi" hơn web vệ tinh của mình. Có lí không nhỉ.
có thể họ copy nội dung, nhưng tiêu đề và tối ưu cả thẻ link tinh họ đổi đi rồi thì sao, mắt bạn nhìn thấy thì có vẻ giống, nhưng dưới con mắt của bọn bot thì nó khác. Hoặc mặc dù copy y nguyên nhưng tốc độ index của bạn kém nên có thể ngược lại bạn mới là người đi copy bài đó nếu như bạn viết xong mà không submit với google
họ copy nhưng tỷ lệ tương tác người dùng của người họ cao bạn ah, bài họ đăng lên được nhiều người xem và click vào có khi được khách hàng quan tâm hơn cả site chính của nội dung gốc. Seo này cũng như một hình thức bán hàng mà, học copy nhưng họ đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên google thì vẫn được đánh giá cao nhé. Họ là một người bán hàng giỏi