xác thực google maps

Viết mẫu quảng cáo thế nào cho thu hút, hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi monmonshop, 16 Tháng năm 2017.

Lượt xem: 11,720

  1. nguyenngocduydx

    nguyenngocduydx Dự bị

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Chuẩn đấy bác ạ, chứ cty e bán băng dính thì chả hiểu phải viết như nào cho hấp dẫn. Đơn giản chỉ viết thì nghĩ rất khó gây được ấn tượng
     
  2. tnguyent

    tnguyent Thành viên

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    23
    đơn giản nhất là đặt mình vào khách hàng, khách hàng sẽ click vào nhưng mẩu tin như thế nào, từ đó rút ra thôi
     
  3. bepnhadu

    bepnhadu Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Thấy các bạn ai cũng dùng từ hấp dẫn, sinh động các kiểu. Ai chả hiểu mấy vấn đề đấy, ai cũng biết phải sinh động hấp dẫn thì khách mới click... quan trọng là vận dụng thế nào là việc của các bạn và sản phẩm của các bạn.
    Theo mình thấy đây là bài viết mẫu qc để cho hiệu quả, Google nó cũng đánh giá tốt hơn thôi mà, lại có bác nhắc cả qc facebook vào đây nữa thì e cũng chịu rồi :))
     
  4. xuanvken

    xuanvken Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Thanks bạn đã chia sẻ kinh nghiệm, áp dụng những cách này vào quảng cáo đảm bảo sẽ thu hút được khách hàng
     
  5. monmonshop

    monmonshop Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    mình nghĩ cũng tùy sp, cá nhân mình đã sử dụng rất nhiều cách này, chứ thực sự mình cũng bị dị ứng qc viết tắt và nhồi nhét quá nhiều
     
  6. JackN

    JackN Dự bị

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    6
    Cám ơn chủ thớt. Đang cần hướng dẫn cho từ khóa mới. Trước giờ toàn viết theo cảm tính. Điểm toàn 5/10.
     
    monmonshop thích bài này.
  7. supportviettel

    supportviettel Thành viên

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    30
    Lại làm tiền cho các công cụ tìm kiếm . Không chạy đâu cho thoát khỏi sức mạnh của đồng tiền
     
  8. monmonshop

    monmonshop Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    Quan điểm của em là cứ viết đúng đi đã. Còn chuyện viết hay là do trải nghiệm của bác, do cách bác hiểu khách hàng thế nào, khách hàng muốn đọc những nội dung gì thôi.
    Lí thuyết luôn bảo "phải viết hay, hấp dẫn, sinh động sẽ có khách", nhưng thực tế với lí thuyết xa nhau lắm!
     
  9. bepnhadu

    bepnhadu Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    khái niệm viết thế nào là hay, là hấp dẫn thực sự khá khó hiểu và mông lung :)))
    "- nguồn: dktmedia" : 1 phút quảng cáo hộ chủ thớt :)))
     
  10. trieuphuonline

    trieuphuonline Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    mình cũng chúa ghét các mẫu qc viết tắt hoặc nhồi nhét lợi ích sản phẩm. có thể tách 4 lợi ích hay nhất làm 4 mẫu qc và viết sâu vào các lợi ích đấy :D
     

Chia sẻ trang này