xác thực google maps

Xu hướng quảng cáo google adword năm 2016 tại việt nam (phần 1)

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 3 Tháng hai 2016.

Lượt xem: 2,922

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    1.jpg
    Một năm trôi qua với nhiều biến động về Google Adword. Google Adwords gồm 3 loại quảng cáo chính: chỉ mạng tìm kiếm, chỉ mạng hiển thị và quảng cáo video trên Youtube. Trong đó chỉ mạng tìm kiếm và chỉ mạng hiển thị được sử dụng nhiều nhất

    - Chỉ mạng tìm kiếm: với nhiều thay đổi hơn, các từ khóa với giá thầu càng cao tuy nhiên mỗi ngành đều có thể có khắc phục riêng để giảm bớt giá. Nhưng hiện nay có một số ngành được dự đoán là xu hướng trong năm nay, vậy các bạn trong ngành và các ngành khác có thể tham khảo thêm để có thể lấn sân sang mảng đó hoặc nâng thêm để theo xu hướng đó

    -Chỉ mạng hiển thị: xu hướng về mạng hiển thị ngày càng lớn hơn vì nó giúp được thương hiệu tới với khách hàng vào các trang báo lớn với chi phí thấp hơn là mua Banner và do đó đây cũng sẽ là một giai đoạn tốt cho mạng hiển thị này.

    - Quảng cáo Youtube : xu hướng video sẽ được phổ biến hơn, nhưng Youtube không phải là tiềm năng lớn vì hiện đang bị thay thế bởi Video trên Youtube. Về mặt bằng chung thì chi phí video trên Facebook rất rẻ hơn so với Youtube.Đây là chính bất lợi cho Youtube và chi phí chạy quảng cáo Youtube rất cao. Phù hợp các tổng công ty lớn, tập đoàn.

    Xem thêm Xu hướng quảng cáo google adword năm 2016 tại việt nam (phần 2)

    Mời các bạn cùng xem thông tin về xu hướng Google Adwords 2016:


    0002.jpg 0003.jpg 0004.jpg 0005.jpg 0006.jpg 0007.jpg 0008.jpg 0009.jpg 0010.jpg 0011.jpg 0012.jpg 0013.jpg 0014.jpg 0015.jpg 0016.jpg 0017.jpg 0018.jpg 0019.jpg 0020.jpg
    Nguồn: Nguyễn Phạm Hoàng Huy - Cộng đồng tự học Digital Marketing và SEO
     
    Last edited: 5 Tháng hai 2016
    Hungcp, trongpham and NhimoOoXu like this.
  2. taphoclamseo

    taphoclamseo Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    cái này như kiểu là xu hướng đầu năm 2016 dịp lễ Têt thôi chứ - Tết Insight.....chứ đâu thể nói là xu hướng năm 2016 được ạ
     
  3. trongpham

    trongpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    49
    thấy bác này khoái post kiểu đồ thị giống infographic nhưng thấy nội dung hơi dàn trải một tí :D, còn về smartphone để biết được lượng người sử dụng thì cũng khá có ích, ví dụ web em chạy ngon trên iphone các kiểu nhưng test ở lumia 520 toàn bị lỗi, khách hàng của bạn mà thuộc dạng khá giả thì chỉ cần tối ưu iphone là dc, còn nếu khách hàng ở Hàn quốc thì cần xem ở Hàn quốc điện thoại nào đang chuộng kêu ông sửa web 100% web phải chạy được trên màn hình cỡ đấy
     
  4. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Đối với mảng Online Marketing thì nên dựa vào số liệu trực quan hơn,Còn không thì sẽ khó thấy lắm đó bạn. Số liệu này hoàn toàn được kiểm chứng chứ không phải là dàn trải. Dựa trên các tài liệu cập nhật trực tiếp từ Google đó bạn.
     
  5. tuhiepplaza

    tuhiepplaza Banned

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    4
    nghe cứ tưởng thế nào , hóa ra tổng kết đầu năm :) . Mà e nhìn thoáng qua thấy toàn hình ảnh
     

Chia sẻ trang này