xác thực google maps

Xu hướng quảng cáo google adword năm 2016 tại việt nam (phần 2)

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 3 Tháng hai 2016.

Lượt xem: 2,676

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    0001.jpg
    Trước khi xem Phần 2. Các bạn nên xem thêm Xu hướng quảng cáo google adword năm 2016 tại việt nam (phần 1)

    - Phần này chúng ta sẽ xem xu hướng chuyên sâu của smartphone và tiếp thị lại.
    Các bạn sẽ được hiểu sâu hơn vì sao smartphone lại trở nên quan trọng hơn khi chúng ta quảng cáo trên các thiết bị di động.
    Tiếp thị lại ở Google Adword đôi lúc lại chạy rất hiệu quả nhưng đôi lúc lại không hiệu quả. Nhưng thông qua các hình ảnh dưới đây thì bạn sẽ sử dụng có ích hơn và hỗ trợ tốt hơn cho các bạn.

    - Chỉ mạng tìm kiếm: ở năm 2016 này Google Adw sẽ nâng cao hơn đối với hiển thị chỉ mạng tìm kiếm này vì nó tiện lợi hơn và có xu hướng gắn kết người dùng. Hơn nữa các doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng công cụ này.

    -Chỉ mạng hiển thị: đối với chỉ mạng hiển thị thì ngoài các công ty và tập đoàn lớn. Các công ty nhỏ vẫn có xu hướng thích dùng hơn do chi phí của nó khá rẻ trong việc nâng cao thương hiệu công ty và là một hiệu quả hơn trong việc đưa sản phẩm đến cộng đồng thông qua các báo mạng lớn

    - Quảng cáo Youtube : Video Youtube vẫn thích hợp cho các công ty và tập đoàn lớn nhiều hơn. Do chi phí chạy loại quảng cáo này lên đến trên 2000 VNĐ/view với giá rất cao hơn Facebook. Nhưng đơn hàng đem lại không hiệu quả và hoàn toàn phù hợp để nâng cao thương hiệu.

    0021.jpg 0022.jpg 0023.jpg 0024.jpg 0025.jpg 0026.jpg 0027.jpg 0028.jpg 0029.jpg 0030.jpg 0031.jpg 0032.jpg 0033.jpg 0034.jpg 0035.jpg 0036.jpg
    0036.jpg
    Nguồn: Nguyễn Phạm Hoàng Huy - Cộng đồng tự học Digital Marketing và SEO
     
    Last edited: 5 Tháng hai 2016
    QuanDon and Mr.N2 like this.

Chia sẻ trang này