xác thực google maps

Xu hướng SEO 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi raovathieu, 4 Tháng sáu 2014.

Lượt xem: 1,085

  1. raovathieu

    raovathieu Seoer Staff Member

    Bài viết:
    1,368
    Đã được thích:
    448
    2013 là một năm đầy biến động với các chuyên gia SEO do những thay đổi cơ bản trong thuật toán của Google, bao gồm nhiều bản cập nhật của Panda và Penguin. Chất lượng nội dung và liên kết tiếp tục đóng vai trò chủ yếu trong việc đánh giá thứ hạng, cùng nhận định xem các yếu tố nào sẽ chi phối xu hướng SEO 2014.



    2012: Năm Panda và chim cánh cụt, tạo giá trị, và sự xuất hiện của khách viết bài
    Trước khi vào dự đoán cho SEO năm tới, cùng nhìn lại các yếu tố chủ yếu của năm 2012.

    • Được cập nhật lại vào 2012 thuật toán Panda của Google đã khiến hàng chục nghìn trang web chất lượng thấp bị ảnh hưởng.
    • Google phát hành thuật toán Penguin trong năm 2012, Buộc SEO phải thích nghi với chiến thuật và chiến lược của họ. Nhiều công ty với chiến thuật SEO không thân thiện với Penguin đã bị đánh tụt “TOP”, thứ hạng biến mất khỏi các kết quả tìm kiếm
    • Google phân biệt giữa nội dung cho biết thêm giá trị thực tế và nội dung được đăng chỉ duy nhất cho mục đích SEO. “Giá trị” đã trở thành một yếu tố thước đo quan trọng
    • Khách viết blog nổi lên để trở thành một phương pháp rất phổ biến của xây dựng các liên kết đáng tin cậy. chiến thuật và phương pháp để có được các liên kết blog uy tín ,có giá trị
    • Trong số các phương pháp SEO khai thác đã bị lật đổ và mất giá, neo văn bản qua sử dụng là nổi bật nhất. Chứng tích của các trang web sử dụng “liên kết được trả tiền” bị đánh bật thứ hạng
    7 yếu tố sẽ quyết định sự sống còn của bạn trong xu hướng SEO 2014
    Tập trung vào việc tạo ra giá trị cho người đọc dựa trên mục tiêu của trang web. Tuy nhiên, gia tăng cạnh tranh có thể yêu cầu bạn phải sử dụng các chiến lược trong cách tiếp cận thực tế để hỗ trợ tăng web của bạn trên cùng của các SERPs. Dưới đây là yếu tố được nhận định sẽ ảnh hưởng tới xu hướng SEO trong năm 2014.

    1. Chất lượng nội dung
    Trong năm nay Google sẽ rất rõ ràng về nội dung chất lượng tốt, và giá trị nôi dung trên web của bạn. Và nó sẽ được đánh giá dựa trên:

    • Tính độc đáo của nội dung / chủ đề
    • Nguồn và thông tin phong phú
    xu-huong-seo-2013.jpg

    2. Nội dung tiếp thị
    Tiếp thị nội dung đang được chào hàng như là điều lớn tiếp theo. Theo nguyên tắc chung, nội dung tiếp thị thu hút backlinks, và cho biết thêm giá trị cho người sử dụng / người đọc. Đó là khó khăn hơn, bởi vì bạn có để tạo ra nội dung chất lượng cao, lưu hành, và chắc chắn rằng nội dung của bạn được xuất bản rộng rãi để tạo ra giá trị đáng kể SEO.
    Kể từ khi Google đánh giá nội dung có giá trị quan trọng thì một nội dung chiến lược được lan tỏa sẽ là chìa khóa để leo lên cấp độ tiếp theo trong SEO.

    3. AuthorRank
    AuthorRank đã nổi lên như một thước đo quan trọng trong SERPs quyết định, mặc dù các nghiên cứu về giá trị của nó vẫn còn đang diễn ra. Một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong năm 2014 là rằng AuthorRank sẽ thêm uy tín và giá trị cho trang web của bạn, và nó sẽ là cực kỳ quan trọng đối với mỗi webmaster.
    xu-huong-seo-2013-2.png

    4. Mạng Xã hội
    Sau nhiều cuộc tranh luận và thảo luận, các thì Mạng xã hội như là yếu tố hợp lệ xếp hạng. Trong năm tiếp theo (và có lẽ trong những năm tiếp theo), yếu tố các mạng xã hội sẽ đóng một vai trò ngày càng tăng. và có lẽ quan trọng nhất
    Làm thế nào và tại sao các yếu tố mạng xã hội cải thiện thứ hạng?
    Các yếu tố mạng xã hội có cả một tác động trực tiếp và gián tiếp trên bảng xếp hạng tìm kiếm.
    xu-huong-seo-2013-1.jpg

    Tác động trực tiếp đến từ:
    • Số người thích thương hiệu của bạn trên Facebook
    • Số lượt chia sẻ Facebook
    • Số followers trên Twitter
    • Số lượng tweet của bạn đề cập đến thương hiệu của bạn bao gồm một liên kết đến trang web của bạn
    • Số mọi người rằng “có bạn trong vòng kết nối của họ” (Google+)

    Tác động gián tiếp đến từ:

    • Tăng cường liên kết và trích dẫn để nâng cao khả năng hiển thị / thương hiệu trực tuyến
    • Tăng cường đánh giá tích cực (Google Local, Yelp, …) do khách hàng yêu thích
    • Giảm tỷ lệ trả lại, cao hơn thời gian trên trang web, và truy cập lặp lại vào trang web của bạn

    5. Điện thoại di động / Responsive Design
    Mặc dù điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của một trang web, nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kết quả tìm kiếm . Do sự hiện diện ngày càng tăng của máy tính bảng và điện thoại thông minh do vậy xu hướng trình duyệt trên các thiết bị này cũng trở nên khá quan trọng. Đáp ứng thiết kế có thể là một yếu tố SEO chưa rõ ràng, nhưng về khả năng sử dụng, nó có thể là một yếu tố có ảnh hưởng lớn đến SEO 2014.

    6. Nội địa hóa
    Ưu tiên phát triển của Google cho các trang web và thông tin nội địa đã trở thành hiển nhiên trong nhiều tìm kiếm.. Trang web áp dụng SEO nội địa sẽ được hưởng thứ hạng cao hơn và khả năng hiển thị. Điều này bao gồm các dữ liệu bản đồ, danh sách, trích dẫn, và các ý kiến trên các trang web thông tin địa phương.

    7. Phương tiện truyền thông
    Hình ảnh và video đã trở thành kết quả tìm kiếm chủ lực trên Internet. Các kết quả có liên quan bao gồm video có được xếp hạng cao hơn so với nội dung văn bản . Sự xuất hiện thêm nội dung của các phương tiện truyền thông là một phát triển quan trọng mà bạn có thể mong đợi vào năm tới. Điều này trở nên cần thiết để thêm các phương tiện truyền thông không văn bản có liên quan đến nội dung văn bản, bởi vì điều này cho biết thêm giá trị và làm cho nội dung hữu dụng hơn.

    Trên đây là một số xu hướng chính hoặc các mẫu mà tôi tin rằng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong SEO cho năm 2014. Các yếu tố khác bạn có nghĩ rằng có thể ảnh hưởng đến SEO?

    Nguồn: https://www.google.com.vn/ , khi phát hành vui lòng ghi rõ nguồn này lại.
     
  2. huanga

    huanga Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    11
    Sau những bài viết nói về những khó khăn mà các SEOER gặp phải và những thuật toán của GG đã ánh hưởng đến anh em, nói ra những gì a em nên tránh thì đây là bài viết mà các seoer cần đọc nhất. Bài viết đã tổng hợp những gì SEO er cần nên làm trong thời gian tới. Đây là điều quan trọng trong khi đã rút ra được nhiều kinh nghiêm nên tránh. Thank chủ thớt
     
  3. phamhuan

    phamhuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    117
    Bài dịch nhưng mà không toát ý. Mục 6 nội địa hóa thì mình nghĩ là SEO Local thì hay hơn. Vì đơn giản khi mà dân số phát triển, các thành phố khác cũng sẽ thu hút lượng dân cư lớn và mỗi vùng miền có nhu cầu tìm dịch vụ ngay tại gần nơi mình sống và việc đưa địa chỉ doanh nghiệp lên trên google map và thêm từ khóa địa phương vào sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với nguồn khách hàng tiềm năng hơn. Đôi lời chia sẻ...
     
  4. Waptot

    Waptot Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    19
    Mình không biết là bài dịch hay là bài do bạn chủ thớt viết ra nhưng mà bài này hưu ích đó. Chỉ cho các anh em seo nên làm thế nào để vượt qua những ngày tháng sau này của năm 2014. Bài viết rất hay và đúng với yêu cầu của mọi người trong thời kì khủng hoảng seo như hiện nay.
     
  5. haiphamqn

    haiphamqn Thành viên

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    18
    Xu hướng xây dựng liên kết thì sao hả mọi người? Liên kết vẫn là 1 thứ quá quang trọng trong SEO. Vậy nên năm 2014 là năm xây dựng vệ tinh, khi mà các hệ thống ra đảo hết???
     
  6. Waptot

    Waptot Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    19
    Liên kết thì luôn luôn phải cần rồi. Nhưng mà tốt nhất đi link ở những site chất lượng 1 tý và cũng nên spam ít đi nak. Còn về vệ tinh thì mình nghĩ cái này cũng đầu tư hơi nhiều nhưng mà đi link mãi có lên đâu.
     

Chia sẻ trang này