xác thực google maps

Hơn 50% quảng cáo của google bị “lơ”

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi tinhthach, 22 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 3,206

  1. tinhthach

    tinhthach Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    13
    Lần đầu tiên Google thừa nhận có tới 56,1% quảng cáo hãng này cung cấp không hề được người dùng ngó ngàng.

    hon-50-quang-cao-cua-google-bi-lo.jpg
    Theo Business Insider (BI), số lượt người xem luôn là quan tâm hàng đầu của cả nhà cung cấp lẫn người mua quảng cáo online. Để xác minh tính hiệu quả của dịch vụ cung cấp, hãng Google sử dụng công nghệ Active View để tìm hiểu những nhân tố nào ảnh hưởng tới số lượt truy cập.

    Kết quả do Google công bố hồi đầu tháng 12 có thể gây sốc nhiều người: Họ đang lãng phí hơn nửa số tiền bỏ ra khi có tới 56,1% số quảng cáo hãng này cung cấp không được người dùng để mắt tới.

    Không biết thông tin này ảnh hưởng thế nào tới khoản lợi nhuận thường niên khoảng 55 tỉ USD từ quảng cáo của Google, nhưng chắc chắn sẽ khiến bên mua quảng cáo cẩn trọng hơn khi rút ví.

    Theo phân tích từ kết quả nghiên cứu, có 3 yếu tố ảnh hưởng tới số lượt xem quảng cáo.
    Thứ nhất là vị trí đặt quảng cáo. Nhiều người lầm tưởng quảng cáo ở vị trí cao nhất trên trang trình duyệt sẽ thu hút người xem đông hơn cả, nhưng thực tế không phải. Theo Google, điểm đặt quảng cáo đắc địa nhất là góc gấp phía trên bên phải giao diện.

    Thứ hai là kích thước quảng cáo. Ở điểm này không ngạc nhiên khi các quảng cáo nằm dọc trang trình duyệt sẽ hút người xem hơn vì không bị biến mất ngay cả khi kéo chuột dọc xuống trang.

    Yếu tố thứ 3 là những nội dung quảng cáo khác nhau sẽ thu hút lượt xem khác nhau. Những nội dung thường hút người xem là game, các cộng đồng trực tuyến và thông tin tham khảo. Trong khi đó những thông tin quảng cáo liên quan tới thực phẩm, đồ uống, tin tức hay bất động sản ít được quan tâm hơn.

    Nguồn: Học Marketing Online
     
  2. warmheartnbp

    warmheartnbp Thành viên tích cực

    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    28
    nếu nói vậy, vị trí top trong seo gần như không có tác dụng mấy à.Quảng cáo muốn thu hút người xem cần phải có mô tả cuốn hút
     
    caothangct thích bài này.
  3. caothangct

    caothangct Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    goole mà cũng bị như vậy nữa nói chi là mình, chắc là do ỷ lại là google nên người dùng sẽ đọc quảng cáo đó mà:D. Nhưng mà nội dung không hấp dẫn và không hữu ích thì không có người xem cũng phải thôi
     
  4. quangvmv

    quangvmv Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    94
    người dùng ngày càng khó tính
    không chỉ đặt quảng cáo có vị trí cao mà còn phải có mô tả thu hút người xem click vào trang web
    hơn nữa khi khách hàng đã click vào web thì phải có nội dung thực sự hữu ích và đúng nhu cầu của khách hàng thì mới họ mới đăng ký mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ mà website cung cấp
     
  5. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    129
    theo em nghĩ GG càng công bố sự thật thì cúng đem lòng tin cho người đặt quảng cáo hơn , sự trung thực của GG sẽ dấn tới sự tin tưởng tuyệt đối của khách,từ đó tạo long tin rằng mình không bị qua mắt bằng các thủ thuật > đây cúng là một chiến lược của ống lớn mà muôn dân SEOer phải học hỏi
     
  6. Waptot

    Waptot Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    19
    Dĩ nhiên dịch vụ quảng cáo thì sẽ có người click vào xem và có quảng cáo sẽ không mấy ai mặn mà. Cái này còn tùy thuộc vào mặt hàng - Dịch vụ đưa ra quảng cáo nữa nhưng mà con số 56,1% số quảng cáo thì là một tỷ lệ quá lớn. Vì thế khi mà bạn mua quảng cáo hãy nên thận trọng trong việc thiết kế, cũng như chọn lựa mặt hàng để quảng cáo. Cần xác định xem lợi nhuận có thể đạt được có khả thi hay không để thực hiện chiến dịch của mình.
     
  7. ngochuongtien

    ngochuongtien Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    6
    mình thấy 56.1% là cao rồi, chứ mình nghĩ facebook và các mạng quảng cáo không thế đạt con số đó đâu
     
  8. dxboy

    dxboy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    120
    Đồng ý kiến với bạn, Quan trọng vẫn là người thuê quảng cáo google, làm sao tạo title cuốn hút, mô tả hấp dẫn đánh vào tâm lý khách hàng lướt web, đâu có phải cứ vị trí đầu trên google là có lượng người click nhiều.
     
  9. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Mình cũng thấy đặt các quảng cáo đó nhìn rồi mắt lắm, nhiều người họ biết cũng không click vào chỉ kiếm cái nào cần kiếm thôi.
     
  10. vangbac_hongan

    vangbac_hongan Thành viên

    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    44
    Thật ra đầu tiên là cái nguồn của tin này. Chưa trích dẫn được cái tin gốc hơn nữa mình nghi ngờ tính xác thực của nó. 1 cty quảng cáo lại thừa nhận hơn 50% số lượng quảng cáo không đc ngó ngàng, không hiệu quả. Như thế có hợp lý hay không?
    Hơn nữa, Google đnag bị mấy nước châu Âu đì dữ lắm chỉ vì sự fát triển mạnh của cty quảng cáo này
     

Chia sẻ trang này