xác thực google maps

Tài liệu về chính sách QC trên Facebook

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 10 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 5,107

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    13891990_314681028884684_7432729481935926460_n.jpg

    Phần 1: Giới thiệu về quy trình kiểm duyệt và lưu ý khi bạn khởi tạo/chỉnh sửa quảng cáo


    Trước: Quảng cáo tự động không được phê duyệt nếu có hơn 20% diện tích hình ảnh quảng cáo là văn bản.

    Thay đổi: Từ ngày 8/06, lượng văn bản được chấp nhận trong quảng cáo trên Facebook vẫn cơ bản giống với hiện nay, với ưu tiên dành cho lượng văn bản tối đa (xấp xỉ 20%) trong hình ảnh quảng cáo. Quảng cáo có lượng văn bản nhiều hơn 20% sẽ bị hạn chế hoặc hoàn toàn không được phân phốI (hạn chế reach).

    Những nội dung sau sẽ được tính là văn bản trong hình ảnh quảng cáo:

    • Logo:
    Mọi logo dựa trên văn bản đều được tính là văn bản bất kể kích thước hoặc căn chỉnh như thế nào
    • Hình mờ
    Hình mờ được coi là văn bản, ngay cả khi các hình mờ đó là bắt buộc hoặc tuân theo hướng dẫn về thương hiệu
    • Số
    Mọi số đều được coi là văn bản

    CÁCH KIỂM TRA NỘI DUNG CỦA BẠN:
    Công cụ lớp phủ văn bản (Grid Tool)*: kiểm tra mức độ ảnh hưởng của văn bản đến quá trình phân phối bằng cách sử dụng công cụ lớp phủ văn bản. Từ sau ngày 8/6, sau khi upload hình, công cụ này sẽ cho bạn biết với lượng % văn bản hiện có, bạn sẽ bị hạn chế reach bao nhiêu %.

    Mã:
    https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay
    Xem Video tại đây:

    Mã:
    https://www.facebook.com/hoanghuy.nguyenpham.3/videos/1866584713565335/
    Phần 2: Chia sẻ về các lý do tại sao QC không được phê duyệt, các nội dung bị hạn chế QC hay bị cấm QC trên Facebook

    Các mục mình thảo luận bao gồm:
    • QC về các sản phẩm dành cho người lớn
    • QC sản phẩm y dược
    • QC sản phẩm thuốc đông y
    • QC áo quần

    Xem Video tại đây:

    Mã:
    https://www.facebook.com/hoanghuy.nguyenpham.3/videos/1866587126898427/
    Nguồn:
    Mã:
    http://www.digitalmarketingtrainning.com/2016/08/tai-lieu-ve-chinh-sach-qc-tren-facebook.html
     
    dungcaca thích bài này.
  2. dungcaca

    dungcaca Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Anh Huy ơi cho em hỏi: quảng cáo Face nó mang tính đặc trưng của từng mảng hay tất cả các mảng đều chạy quảng cáo được ạ. Em làm bên mảng nội thất so với các mảng khác GG search cũng đã giới hạn rồi, chạy ads Face taget đối tượng khách hàng đã thành đạt cũng ko ăn thua.Vậy có phải do tay nghề em yếu hay là do lí do gì ạ mong anh chia sẻ:((
     
  3. Thiên-Đạo-Lotus

    Thiên-Đạo-Lotus Thành viên

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    30
    Theo mình là tất cả các mảng nhé , không hiệu quả là do bạn chọn chưa đúng đối tượng thôi
     
  4. nhapmatkhau

    nhapmatkhau Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    4
    Bác chia sẻ chút kinh nghiệm về target đối tượng được không ạ ?
     
  5. trangcarot

    trangcarot Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    10
    Quá tuyệt vời anh ak. Anh cho em hỏi một chút ak, làm sao để test quảng cáo hiệu quả nhất. Nên test quảng cáo trong bao lâu ak
     
  6. bangsa

    bangsa Thành viên

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    18
    cái này tùy vào sản phẩm của bác như thế nào mà target thôi chứ, ko có khái niệm chung được. SP của bác là hướng đến đối tượng nào thì bác cứ đặt mình vào đấy rồi nghĩ tiếp là ra hết
     
  7. donghomanhdung

    donghomanhdung Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    16
    Chính sách của Fb mình thấy nó rất chung chung, bố láo, hôm qua mình quảng cáo bài viết nó không duyệt bảo vi phạm chính sách qc của nó, sau đó kháng nghị xong nó mail lại bài viết của mình không vi phạm chính sách của nó và chạy được, và mình chạy rất bình thường, thanh toán đàng hoàng không thiếu 1 xu... Đến ngày hôm nay nó gắn cờ vi phạm chính sách "Vãi vồn FB"... Mail lại hỏi nó vẫn chưa có câu trả lời.
     
  8. liemthanh

    liemthanh Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    quần áo cũng bị hạn chế sao ạ. vậy những page đang bán đồ, hộ vẫn chạy quảng cáo đấy thui
     
  9. tuonghn

    tuonghn Thành viên

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    19
    chạy quảng cáo chính sách phát triển sẽ khác biệt, quảng cáo thay đổi nhiều hơn nhưng cần phải có trách nhiệm cao.
     
  10. meomuimaoxanh

    meomuimaoxanh Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Có bác nào chay quảng cáo retargeting trên face book chưa ạ, cho mình hỏi vài cái với.
     

Chia sẻ trang này