xác thực google maps

Thuật toán mới của google: "pigeon", xếp hạng của bạn bị ảnh hưởng những gì

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thachhoang, 31 Tháng bảy 2014.

Lượt xem: 1,383

  1. thachhoang

    thachhoang Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    30
    Một vài ngày trước Google có ra một bản cập nhật mới và chính thuật toán để tìm kiếm địa phương, trong đó "Search Engine Land" gọi nó là cập nhật "chim bồ câu". Không có nhiều chi tiết về cái gọi là Pigeon, nhưng những thay đổi đáng kể trong bảng xếp hạng địa phương của google trong vài ngày qua sẽ khiến các bạn phải cùng ngồi xem và suy ngẫm về nó.

    Chắc chắn rằng bạn đã có tất cả các thông tin mới nhất, mình đã đưa lên biên soạn ngắn này để giải thích những gì "Pigeon" là, làm thế nào nó ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn và làm thế nào để thích nghi với chiến lược SEO của bạn cho những thay đổi.

    [​IMG]
    Vậy thuật toán chim bồ câu " google Pigeon" bạn nên biết những gì để không bị ảnh hưởng?

    Google đã xác nhận rằng bản cập nhật bắt đầu tung ra vào ngày 24 cho kết quả tiếng Anh Mỹ, và nó là chưa biết khi cập nhật sẽ tung ra rộng rãi hơn ở các nước khác và ngôn ngữ.

    Mục đích của bản cập nhật để cung cấp một kết quả tìm kiếm địa phương hữu ích hơn, có liên quan và chính xác. Và không giống như chim cánh cụt và Panda cập nhật, điều này không phải là một bản cập nhật hình phạt dựa trên (nhằm mục đích làm sạch SERPs từ nội dung chất lượng thấp), nhưng một sự thay đổi cốt lõi để các thuật toán xếp hạng tìm kiếm địa phương.

    [​IMG]
    Bây giờ, để cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về các bản cập nhật, mình đã cố gắng để vạch ra tất cả những thay đổi xảy ra (cả những tuyên bố của Google và sự chú ý của quản trị web) và đưa ra một số lời khuyên cho các chủ trang web, những người đã bị ảnh hưởng.

    1. Gói danh sách địa phương biến mất trong một số lượng lớn các từ khóa


    Bạn nên làm gì? Nếu trong vài ngày qua trang web của bạn đã gặp phải giảm lưu lượng truy cập, điều này cũng có thể là do sự biến mất của một số danh sách địa phương của bạn.

    Nếu đó là trường hợp, trong thời gian ngắn bạn có thể cần để trang trải các khoản lỗ giao thông với một chiến dịch PPC, và trong thời gian dài - tập trung vào việc danh sách tìm kiếm Web cho các từ khóa.

    2. Bảng xếp hạng địa phương dự kiến sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào quyền trang web

    Đơn giản chỉ cần nói, điều này có thể có nghĩa là bảng xếp hạng địa phương bây giờ sẽ được xác định bởi nhiều quyền miền, backlinks và tất cả các loại bảng xếp hạng các yếu tố khác SEO.

    Bạn nên làm gì? Nếu bảng xếp hạng địa phương đã bất ngờ giảm trong vài ngày qua, điều này có thể có nghĩa là đặc điểm chung SEO trang web của bạn thiếu đằng sau những đối thủ cạnh tranh.

    Mặc dù những thay đổi trong SERPs bây giờ nhiều, nhưng các nguyên tắc cơ bản của SEO địa phương dự kiến sẽ vẫn giữ nguyên. Vì vậy, khuyến cáo chung cho doanh nghiệp địa phương của bạn để có được tốt hơn tiếp xúc với Google là:

    1. Cá nhân Google+ trang địa phương cho các doanh nghiệp của bạn

    Tạo ra một trang Google+ địa phương cho các doanh nghiệp địa phương của bạn là bước đầu tiên để được bao gồm trong chỉ số địa phương của Google. Bước thứ hai của bạn là để xác minh quyền sở hữu của danh sách. Điều này thường liên quan đến việc nhận được một tấm bưu thiếp / thư từ Google có chứa một số pin mà bạn phải nhập để hoàn thành xác minh.

    2. Thể loại thích hợp cho trang địa phương Google+ của bạn

    Nếu bạn muốn xuất hiện trong kết quả địa phương cho một tìm kiếm như "nha sĩ ở hà nội", doanh nghiệp của bạn phải được phân loại là một nha sĩ. Nếu nó được phân loại như một kế toán công chứng nhận, bạn không có hy vọng xuất hiện với các điều kiện tìm kiếm quan trọng của bạn.

    3. Số lượng lớn các đánh giá của khách tích cực trên Google+ trang địa phương và các nguồn của bên thứ ba

    Những ý kiến tích cực có ảnh hưởng đã được chứng minh trên bảng xếp hạng tìm kiếm địa phương. Vì vậy, hãy chắc chắn để khuyến khích khách hàng yêu thích và để lại nhận xét tích cực của bạn.

    4. Thành phố hoặc địa chỉ đưa vào thẻ tiêu đề trang web của bạn.

    Một yếu tố quan trọng đối với "địa phương" trang của bạn đích là để có thành phố hoặc địa phương mà bạnđang nhắm mục tiêu đưa vào thẻ tiêu đề của nó.

    5. Sản phẩm / dịch vụ từ khóa trong tiêu đề kinh doanh


    Nên có tên của một sản phẩm hay dịch vụ cốt lõi trong tên doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp cho bạn một số lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh.

    ...................

    Hy vọng những thông tin này bổ ích cho những ai đang seo cho doanh nghiệp địa phương và muốn hướng đến seo các dịch vụ cho địa chỉ cụ thể, thuật toán mới này sẽ thay đổi kết quả tìm kiếm về khu vực nên anh em seoer cập nhật thông tin và chú ý nhé!

    Thạch Hoàng - Tổng hợp và dịch.
     
    Last edited: 31 Tháng bảy 2014
    hocdvautop thích bài này.
  2. hocdvautop

    hocdvautop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    40
    Em cũng đã làm SEO cho doanh nghiệp nhưng thực chất nó là web riêng của em nhưng ko tài nào khi search mà nó ra cái tên doanh nghiệp em tự chọn mà nó toàn ra cái công ty cũ không ah.
    Còn cái như "4. Thành phố hoặc địa chỉ đưa vào thẻ tiêu đề trang web của bạn. " không biết phải làm sao chủ thớt nhi ?
     
  3. thachhoang

    thachhoang Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    30
    cái thứ 4 là khi em hướng đến seo cho địa chỉ cụ thể thì nên đưa nó vào thẻ title hay phần tiêu đề của bài viết, như vậy sẽ được ưu tiên hơn! vì thuật toán mới này hướng phần nhiều vào tìm kiếm địa phương mà :)
     
  4. candientu_hcm

    candientu_hcm Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7
    làm cái này chả hiểu có lúc site mình làm vài hôm dc index lên có site mình làm tận 6 tháng mới thấy lọ mọ lên , giờ update thuật toán mới không biết các site của mình chưa dc index có thay đổi gì không nhỉ ! mong là mọi điều sẻ tốt đẹp
     
  5. thachhoang

    thachhoang Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    30
    @candientu_hcm thuật toán này ảnh hưởng đến tìm kiếm địa phương và nội dung liên quan, bản chất của thuật toán này là tìm các nội dung liên kết gần với người dùng nhất, thuật toán này gần tương tự như hungming bird là thuật toán chim ruồi ra mắt trước đây giúp google xử lý từ đồng nghĩa để tối ưu cho người dùng hơn. bạn hướng đến seo cho địa chỉ hoặc các nội dung liên quan thì chú ý nhé!
     
    candientu_hcm thích bài này.
  6. kenseo

    kenseo Banned

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Theo như bạn nói là thuật toán này mới chỉ áp dụng cho kết quả tiếng Anh Mỹ không biết hàng loạt các site ị tụt tốp mà anh em kêu cứu trong mấy ngày qua có chụi ảnh hưởng của thuật toán này không ? Theo mình hiểu thì những site này seo google map trước đây ( seo map rộ lên năm 2013) chắc khi áp dụng thuật toán này những trang web đó sẽ đứng tốp dễ dàng rồi .Càng ngày seo với google càng khó , từ khóa lên thì khó tụt thì dẽ thế .Những người tụt từ khóa thì kêu ầm ầm còn những người lên tốp do những người khác mất từ khóa thì chẳng thấy kêu ca gì cả .
     
  7. candientu_hcm

    candientu_hcm Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7
    Thanks bạn nhiều , mình có đọc qua bài viết cũng có trao đổi với các sư phụ SEO , site mình tạm thời thì ổn , mấy nay key lên ổn định , có lẽ là điều tốt
     
  8. nguyenphuongseoer

    nguyenphuongseoer Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    20
    Local seo phù hợp với seo cho địa điển nhà hàng, ẩm thực, địa điểm xem phim thì quá tuyệt. Tăng độ trust với khách hàng.
     
  9. MrThiep

    MrThiep Thành viên

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    74
    cái này là google tối ưu tìm kiếm theo địa phương . Google xác định vị trí người search và đưa ra kết quả vị trị phù hợp với người tìm kiếm
     

Chia sẻ trang này