xác thực google maps

1 click chuột của google được tính thế nào?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hientm, 24 Tháng năm 2014.

Lượt xem: 9,968

  1. raovathieu

    raovathieu Seoer Staff Member

    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    449
    cái này ảnh hưởng rất lớn đến chi phí của bác.

    ví dụ: mình có " từ khóa a ", " từ khóa b " " từ khóa c " " từ khóa d " " từ khóa e " " từ khóa f "

    cách gogoel tính như thế này bạn đang chạy " từ khóa a " khi ên google tim kiếm bạn tìm " từ khóa a " khi lick vào đó là 1 cú líck chuột google tính vào lượt lick trong ngày, khi khách tìm " từ khóa b " thì lượt hiện thị lên " từ khóa a" đang chạy khi lick vào thì tính thêm 1 lần lick, cứ thế lần lược cho các từ nkhoa1 còn lại, nếu đối thủ chơi nhau 1 ngày bỏ ra khoản tầm 15 phúc trên ngày thì làm vậy thì 1 tháng bác cũng tốn chi phí cụng kha khá nghe, cái này thường dùng vào seo lick cho mau top có hiệu quả vô cùng tối với seo khi đang thiếu lượt view và tranfix.
     
  2. tonyhung

    tonyhung Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    11
    gg tính theo ip vs hình như là một ngày tính 2 or 3 lần cho 1 địa chỉ ip gì đó
     
  3. fanfanvn

    fanfanvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    88
    Google có cơ che chống click tặc , click ảo đó .Nếu bạn chạy chiến dịch ngắn hạn thì dùng adword trọn gói xem .Cho click thoải mái luôn
     
  4. hientm

    hientm Banned

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    8
    thanks mọi người nhé, đang tìm hiểu về mấy dạng từ khóa của google adword, từ khóa dạng mở rộng, từ khóa phủ định, có vẻ khó khó. bác nào hiểu sâu trình bày cho em hiểu qua cái nhỉ
     
  5. raovathieu

    raovathieu Seoer Staff Member

    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    449

    Trả lờ cho bác: từ khóa như bảo vệ, vé máy bay, camera.... đó là những từ khóa mở rộng và mang tính chất cạnh tranh trong giới seo hiện nay, còn từ khóa xác với thực tế và như cầu mỗi người như camera vantech 3113h, máy in hóa đơn hay vé máy bay giá rẻ đi mỹ thì mang tính chất phủ định và có độ cạnh tranh trung bình và kho và dễ so theo từng lĩnh vực kinh doanh..
     
  6. haiphamqn

    haiphamqn Thành viên

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    18
    Cài Histats kiểm tra ip truy cập và hoạt động của nó hàng ngày nhé bạn, có thể chặc đc ip tặc
     
  7. QCVIP

    QCVIP Banned

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    Google đã tính toán hết rồi, nên bạn yên tâm về việc click tặc
     
  8. ngocluong

    ngocluong Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    mình cũng nghĩ giống hienntm , google ko ngu , chỉ là nó muốn thế nào thôi :(
     
  9. dieubaby

    dieubaby Thành viên

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    14
    cái này hình như là google nó tính theo địa chỉ ip nữa mà các bác
     
  10. hientm

    hientm Banned

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    8
    Theo mình tìm hiểu thì không phải như bạn nói bạn ạ, hình như bạn hiểu sai.
    - Từ khóa phủ định là từ khóa kiểu như bạn đang làm dòng sản phẩm cao cấp, bạn không muốn khách hàng search giá rẻ ví dụ nhà "đồ nội thất giá rẻ" thì bạn phủ định nó đi vì đó k phải là khách hàng mục tiêu của mình.
    - từ khóa chính xác nghĩa là khi khách hàng search chính xác từ đó nó mới ra
    - từ khóa mở rộng ví dụ như là bạn chon từ khóa mở rộng là "xe đạp tập thể dục" thì khi khách hàng search từ khóa xe đạp tập thể dục reebok, xe đạp tập thể dục addidas thì nó vẫn ra.

    Mình thấy bạn hiểu sai hoàn toàn luôn
     

Chia sẻ trang này