xác thực google maps

3 nguyên tắc tối ưu hóa khách hàng dựa trên việc đi câu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi ruoimuoi, 3 Tháng sáu 2012.

Lượt xem: 13,208

  1. nhoc.dyna

    nhoc.dyna Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    bài viết thật ấn tượng, quá nhiều ý nghĩa sâu xa. Thank chủ thớt !!
     
  2. inlovekv

    inlovekv Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Này nhé, nghiên cứu thị trường là quan sát mặt hồ (nước nông hay sâu, có tăm hay không, gió thổi hướng nào, có các loại cá gì,…), tiếp thị là rải thính nhử cho con cá tới, muốn câu con gì thì rải loại thính mà nó thích như chép không cưỡng lại được mùi mộng thóc, rô phi rất ưa cám ngô rang cháy trộn mẻ, trắm đen mê ốc quên đường về,…, hàng mẫu là mồi, con cá rỉa một chút, nếm thử, hài lòng và xơi luôn, quyết định là giật cá, thương lượng là dòng cá, hậu mãi là thả cá vào giỏ rộng rãi ngâm dưới nước cho cá sống khỏe, tươi rói,… Khi làm bài thi tốt nghiệp khóa đào tạo kỹ năng mềm tại trường đại học North CarolinaWimington , Hoa Kỳ, tôi đã làm cho các giáo sư trợn tròn mắt kinh ngạc là mọi "case study" của tôi đều gắn với… câu cá! Đến mức họ quyết định đi câu để kiểm nghiệm các kỹ năng mà họ là bậc thầy. Tất nhiên, ngoài bờ biển thì 'sao lại đổi ngôi", họ gọi tôi bằng thầy (vì chúng tôi cũng sàn sàn tuổi nhau). Được các thầy khuyến khích, tôi mạnh dạn mang những kỹ năng mềm đó đến với các doanh nhân là thật không ngờ, tác dụng trông thấy.
     
  3. inlovekv

    inlovekv Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    3 – Đến nơi tập trung của cá?/
     

Chia sẻ trang này