xác thực google maps

4 chỉ số Google Analytics khiến các Marketer ngành bán lẻ nhầm lẫn

Thảo luận trong 'Tin tức Marketing' bắt đầu bởi TinTucMarketing, 16 Tháng tám 2017.

Lượt xem: 13,554

  1. dongoc

    dongoc Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bài chia sẻ của anh mình thấy google analytics khá là chỉnh xác các bác ngành bán lẻ nên tận dụng từ tỉ lệ thoát để đánh giá được nhu cầu cũng như nội dung mà khác hàng tìm kiếm
     
  2. digitalhome

    digitalhome Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    14
    Mình nghĩ không chỉ doanh nghiệp bán lẻ mà doanh nghiệp xây dựng nhiều trang vệ tinh như bài viết, danh mục hình ảnh sản phẩm cũng đều cần hiểu những con số này. Mình chỉ thắc mắc bounce rate có liên quan gì tới hiển thị di động không. Vì khi mình set ads Fb bỏ hiển thị di động thì lượt bounce rate giảm đáng kể.
     
  3. DunggVux

    DunggVux Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    em cũng thấy google analytics mới cứ cầu kỳ loằn tà là vằn hơn, đọc số liệu thống kê cũng văn hoa hơn, nói chung là vẫn muốn xài giao diện cũ :)) hihi
     
  4. thanhanmedical

    thanhanmedical Thành viên tích cực

    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    48
    Analytics có rất nhiều thông số hữu ích vs WMT cũng như nhà quản trị doanh nghiệp để điều tiết quảng cáo cũng như đánh giá tình trạng website.
    1 bài viết hữu ích.
    TKS
     
  5. baobi

    baobi Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    không chỉ ngành bán lẻ các ngành khác cũng hay dựa vào mấy chỉ số này để xem và đánh giá mà
     
  6. coalblack

    coalblack Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng mới tập tành thôi, phần lớn từ chuyên ngành trong đây mình còn chưa hiểu hết, diễn đàn mình có cái thớt nào stick lại mà có giải nghĩa đầy đủ cho người mới không nhỉ?Mình cũng mới tập tành thôi, phần lớn từ chuyên ngành trong đây mình còn chưa hiểu hết, diễn đàn mình có cái thớt nào stick lại mà có giải nghĩa đầy đủ cho người mới không nhỉ?
     
  7. cobanthanhhoa

    cobanthanhhoa Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    11
    Cái khâu quan trọng nhất trên google đó là tỉ lệ thoát, bởi người dùng mỗi người có tư duy chấp nhận thông tin khách nhau, vì thế sự quan tâm lại khác nhau. Nhất là ngành bán lẻ tại Việt Nam cạnh tranh không chỉ về giá mà còn cạnh tranh về thái độ và dịch vụ nữa
     

Chia sẻ trang này