xác thực google maps

5 lầm tưởng về sức mạnh khi từ khóa lên top

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi liamdang, 25 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 2,848

  1. LOSUTO

    LOSUTO Thành viên

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    86
    Sai lầm nhất theo mình có lẽ là đi nhầm top với key không phải khách hàng mục tiêu. Một số key dài nhưng toàn mang tính tham khảo chứ không hề là khách mua hàng.
     
    Bao giờ làm được như sếp là khi đó bạn lên sếp rồi đấy. Cái cách anh ấy tìm cách giải quyết vấn đề là: Thuê người khác giải quyết thay :p
     
  2. thienlongadv

    thienlongadv Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    26
    Nhiều người ta ko đánh giá đúng đc SEO, cứ tưởng dễ ăn bảo toàn ngồi lướt web chơi sướng tháng lấy lương đều đều...haiz chán chả muốn nói luôn :3
     
  3. naturalshop

    naturalshop Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    7
    1 câu chân thành, đổi chỗ làm đi bạn. Sếp mà không nghĩ đến lính, bạn làm bạc mặt ra, cũng chỉ như vậy thôi
     
  4. tainguyenmoitruong

    tainguyenmoitruong Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    10
    Việc bán được hàng hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nếu dựa vào SEO không thì chỉ là một phần nhỏ thôi. Có chắc ai cũng lên mạng tìm và mua hàng không. Seo vẫn là SEO thôi các bác ạ. Nên SEO lên top mà bán không được hàng cũng vậy à.
     
  5. tranthongqn

    tranthongqn Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    bài viết của bác rất hay, hoàn toàn đúng với suy nghĩ của mình, SEO chỉ là một công cụ như bao công cụ khác để khai thác khách hàng trong một giai đoan đầu thôi, muốn phát triển bền vững thì phải dựa vào chính bản thân, sản phẩm, dịch vụ của công ty mình kìa
     
  6. ngocmaihn

    ngocmaihn Thành viên

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    19
    trước mình cũng seo 1 bộ key về đồ gia dụng, yêu cầu thì đáo để, nội dung thì kém, sơ sài. Sửa đến mệt, lúc seo lên top. Không bán được hàng hỏi câu xanh rờn " Lên top sao mà không bán được " ... ? :cool:
     

Chia sẻ trang này