xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 19,992

  1. reviewnhanh

    reviewnhanh Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    21
    Nhà đầu tư lớn mới quyết định được điều này nếu không cũng chỉ là vô bổ
     
  2. Zxc

    Zxc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    95
    Theo mình 2 yếu tố Uy tín và tình cảm là nhân tố quyết định sự tồn vong của một thương hiệu. Một lần bất tín, vạn lần bất tin. Nếu một công ty gian dối với người dùng thì sẽ bị tẩy chay, thương hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
     
  3. SoiAnChay

    SoiAnChay Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Branding là một công việc lâu dài và đòi hỏi kiên nhẫn lắm! Tiêu chí quan trọng nhất quyết định sự sống còn của 1 brand là chất lượng sản phẩm. Chất lượng có tốt thì độ spread của brand càng nhanh :D Cứ đầu tư hết mức vào chất lượng sản phẩm và tâm lý tiêu dùng là ok hết
     
  4. vhcorpkd

    vhcorpkd Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    bài viết hay ,theo mình uy tín và sự khác biệt là 2 yêu tô quan trọng làm nên thương hiệu
     
  5. thoaxinh

    thoaxinh Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bài viết hay quá. Cũng giống như Không cớ lý do gì, đột nhiên Điện máy xanh dùng chiến lược "Xanh lè lỡm" xuất hiện rầm rộ chẳng giống ai
     
  6. bum

    bum Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    bài viết khá hữu ích, nhưng cũng có rất nhiều để xây dựng thương hiệu. Tùy vào số tiền đầu tư
     
  7. tumangmaxirack

    tumangmaxirack Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    mình thấy 2 điểm quan trọng là khác biệt và chất lượng. nhưng phải biết cách quảng bá nó tới được với những người cần..
     
  8. American

    American Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    5
    Bài viết đã nêu lên các cách cơ bản để phát triển thương hiệu. cái cốt lõi nhất khi phát triển thương hiệu là sức mạnh căn cơ của mình là gì? Thương hiệu mình định vị ở đâu trong ngành>>? Và tiền có bao nhiêu để phát triển nó.
     
  9. MainNguyen

    MainNguyen Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    14
    Người có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp thì mới nhìn và định hướng được bài bản vấn đề này, doanh nghiệp nhỏ chưa thấy được.
     
  10. lethanhqlda

    lethanhqlda Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    bài viết rất hay và bổ ích, cảm ơn ban đa chia se những luồng thông tin rất hay và hữu ích cho mọi người nhé
     

Chia sẻ trang này