xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 19,992

  1. Thanhkim

    Thanhkim Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    11
    Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài, để có thể tạo được niềm tin cho khách hàng là điều rất khó. muốn thương hiệu vững mạnh và trường tồn với thời gian thì chỉ có chân thực mới có thể bền lâu
     
  2. ChoVayTienNhanh

    ChoVayTienNhanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    101
    Liệu cơm gắp mắm khi làm thương hiệu chứ đâu ai sinh ra mà lớn mạnh ngay đâu!
     
  3. Hoanganhlam

    Hoanganhlam Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    đúng là trong 8 cái không thể thiếu cái nào cả, mà uy tín là quan trọng nhất
    cảm ơn bác nhiều nhé thông tin rất hay
     
  4. benthuonghai

    benthuonghai Thành viên

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    11
    Xây dựng thương hiệu thì cần tổng hợp các yếu tố , phải nói xây dựng thương hiệu cần kiên trì và đúng đắn. Nguồn lực phải đủ để đảm bảo đến lúc brand ngon.
     
  5. sonicevietnam

    sonicevietnam Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    bài viết hay, đúng là trong 8 cái không thể thiếu cái nào cả, mà uy tín là quan trọng nhất. Thương hiệu là tầm vĩ mô nó sẽ hội tụ đủ các yếu tố đó nên khi muốn có một thương hiệu lớn mạnh, thì điều cần và đủ là gì mình cũng chưa hiểu và không biết nên làm thế nào để đạt được
     
  6. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    160
    2 yếu tố quan trọng nhất vẫn là chất lượng và uy tín, để xây dựng thương hiệu lâu bền thì những giá trị cốt lõi vẫn đi hàng đầu
     
  7. ngocthohothi

    ngocthohothi Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Chi phí làm thương hiệu thật sự lớn. Thật sự rất mất thời gian và công sức để bill 1 thương hiệu thành công về mọi mặt. Chi phí cho thương hiệu chiếm đến 30% chi phí mar hoặc hơn.
     
  8. kindcontentagency

    kindcontentagency Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy nguyên tắc nữa là phải Kỷ luật, kiên trì xuất hiện thường xuyên. Chứ nhiều brand xây lên rồi mất hút thì cũng không hiệu quả lắm.
     
  9. SlimCRM

    SlimCRM Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay người ta gọi việc xây dựng thương hiệu là branding. Đây là một hoạt động không thể thiếu để đưa thương hiệu đến gần hơn và chiếm giữ một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng.
     
  10. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    134
    bên mình cũng mới bắt đầu đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. công ty mới chưa có bộ phận làm marketing
     

Chia sẻ trang này