xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 19,992

  1. benthuonghai

    benthuonghai Thành viên

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    11
    :D Xây dựng thương hiệu , thường sẽ phát triển đa kênh nói chung để làm thương hiệu bài bản. Cần phải có sự đầu tư đáng kể.
     
  2. tinhbk

    tinhbk Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Bạn có thể làm thương hiệu cá nhân mà.
    Bây giờ có thương hiệu làm gì cũng dễ mọi người nhỉ :)
     
  3. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Thương hiệu là hội tụ của rất nhiều yếu tố, từ tiếp thị đến chất lượng của sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Nhiều khi nghĩ thì ai cũng nghĩ được nhưng làm được lại rất khó. Cái khó nó bó cái khôn, tài chính eo hẹp cần phải lựa chọn làm tốt cái nào trước, cái nào sau, không đơn giản viết mấy chữ là có thể hình dung hết được.
     
  4. casamia

    casamia Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Theo mình biết thì làm Seo cũng chính là 1 phần của Brand Marketing(hay còn gọi là thương hiệu). Làm thương hiệu thì có vô vàn nguyên tắc nhưng những nguyên tắc mà bác đưa ra em thấy cũng khá là phù hợp và quan trọng
     
  5. mrthangvn

    mrthangvn Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    9. Có lẽ phải biết 1 chút về phông bạt. Nghệ thuật thổi gió vào doanh nghiệp. Tức là chém gió ấy. :D
     
  6. damyngheankhang

    damyngheankhang Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    10
    khi mình xây dựng thương hiệu cho công ty mình cũng đi từ nội bộ lên, ứng xử và văn hóa công ty ưu tiên phát triển trước
     
  7. luatvncomvn

    luatvncomvn Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Xây dựng thương hiệu là cả 1 quá trình với nhiều yếu tố như marketing, cách triển khai công việc, chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố,... Xây thì lâu mà nhiều khi sụp thì lại nhanh lắm ;))
     
  8. nguynnan

    nguynnan Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bài viết "Định vị thương hiệu ở Việt Nam: 5 chiến lược hiệu quả nhất năm 2024" cung cấp cái nhìn sâu sắc về các chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, bài viết nhấn mạnh năm chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu của mình. Những chiến lược này không chỉ giúp cải thiện nhận diện mà còn tăng trưởng bền vững trong môi trường kinh doanh hiện đại.Thương hiệu là một tập hợp các yếu tố, bao gồm tên, logo, hình ảnh và giá trị cốt lõi, tạo nên sự nhận diện và khác biệt cho một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng hay tên gọi, mà còn phản ánh uy tín, chất lượng và sự kết nối cảm xúc với khách hàng. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh vững chắc, xây dựng lòng tin và thúc đẩy sự trung thành từ khách hàng.Thương hiệu là một tập hợp các yếu tố, bao gồm tên, logo, hình ảnh và giá trị cốt lõi, tạo nên sự nhận diện và khác biệt cho một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng hay tên gọi, mà còn phản ánh uy tín, chất lượng và sự kết nối cảm xúc với khách hàng. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh vững chắc, xây dựng lòng tin và thúc đẩy sự trung thành từ khách hàng.
     
  9. songentoohcm

    songentoohcm Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    bài viết rất bổ ích. Thks chủ thớt nhé
     
  10. wise

    wise Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    t is a long established fact that a reader will be distracted by the readable content of a page when looking at its layout. The point of using Lorem Ipsum is that it has a more-or-less normal distribution of letters, as opposed to using 'Content here, content here', making it look like readable English. Many desktop publishing packages and web page editors now use Lorem Ipsum as their default model text, and a search for 'lorem ipsum' will uncover many web sites still in their infancy. Various versions have evolved over the years, sometimes by accident, sometimes on purpose (injected humour and the like).
     

Chia sẻ trang này