xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 22,859

  1. benthuonghai

    benthuonghai Thành viên

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    11
    :D Xây dựng thương hiệu , thường sẽ phát triển đa kênh nói chung để làm thương hiệu bài bản. Cần phải có sự đầu tư đáng kể.
     
  2. tinhbk

    tinhbk Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Bạn có thể làm thương hiệu cá nhân mà.
    Bây giờ có thương hiệu làm gì cũng dễ mọi người nhỉ :)
     
  3. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Thương hiệu là hội tụ của rất nhiều yếu tố, từ tiếp thị đến chất lượng của sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Nhiều khi nghĩ thì ai cũng nghĩ được nhưng làm được lại rất khó. Cái khó nó bó cái khôn, tài chính eo hẹp cần phải lựa chọn làm tốt cái nào trước, cái nào sau, không đơn giản viết mấy chữ là có thể hình dung hết được.
     
  4. casamia

    casamia Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Theo mình biết thì làm Seo cũng chính là 1 phần của Brand Marketing(hay còn gọi là thương hiệu). Làm thương hiệu thì có vô vàn nguyên tắc nhưng những nguyên tắc mà bác đưa ra em thấy cũng khá là phù hợp và quan trọng
     
  5. mrthangvn

    mrthangvn Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    9. Có lẽ phải biết 1 chút về phông bạt. Nghệ thuật thổi gió vào doanh nghiệp. Tức là chém gió ấy. :D
     
  6. damyngheankhang

    damyngheankhang Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    10
    khi mình xây dựng thương hiệu cho công ty mình cũng đi từ nội bộ lên, ứng xử và văn hóa công ty ưu tiên phát triển trước
     
  7. luatvncomvn

    luatvncomvn Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    4
    Xây dựng thương hiệu là cả 1 quá trình với nhiều yếu tố như marketing, cách triển khai công việc, chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố,... Xây thì lâu mà nhiều khi sụp thì lại nhanh lắm ;))
     
  8. nguynnan

    nguynnan Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bài viết "Định vị thương hiệu ở Việt Nam: 5 chiến lược hiệu quả nhất năm 2024" cung cấp cái nhìn sâu sắc về các chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, bài viết nhấn mạnh năm chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu của mình. Những chiến lược này không chỉ giúp cải thiện nhận diện mà còn tăng trưởng bền vững trong môi trường kinh doanh hiện đại.Thương hiệu là một tập hợp các yếu tố, bao gồm tên, logo, hình ảnh và giá trị cốt lõi, tạo nên sự nhận diện và khác biệt cho một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng hay tên gọi, mà còn phản ánh uy tín, chất lượng và sự kết nối cảm xúc với khách hàng. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh vững chắc, xây dựng lòng tin và thúc đẩy sự trung thành từ khách hàng.Thương hiệu là một tập hợp các yếu tố, bao gồm tên, logo, hình ảnh và giá trị cốt lõi, tạo nên sự nhận diện và khác biệt cho một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng hay tên gọi, mà còn phản ánh uy tín, chất lượng và sự kết nối cảm xúc với khách hàng. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh vững chắc, xây dựng lòng tin và thúc đẩy sự trung thành từ khách hàng.
     
  9. behoai

    behoai Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Theo tôi thì để xây dựng được thương hiệu thì phải seo thương hiệu thì mới được, đi key trỏ link thương hiệu bài viết cũng đặt từ khóa thương hiệu link luôn từ từ google nó sẽ nhận ra web mình thương hiệu gì thôi :)
     
  10. QuangNguyenNĐ

    QuangNguyenNĐ Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    • Làm thế nào để xác định được điểm khác biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình so với đối thủ cạnh tranh?
     

Chia sẻ trang này