xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 27,332

  1. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    165
    Xây dựng thương hiệu thường là câu chuyện về sự tốn kém và câu chuyện đường dài, xác định xây dựng thương hiệu thì phải lâu dài rồi
     
  2. Accesstrade

    Accesstrade Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bài viết khá ổn của bạn, để nói về việc làm thương hiệu (branding) thì cần rất nhiều nguồn lực và thời gian để hiệu quả
     
  3. vanthao

    vanthao Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Bạn nào có kinh nghiệm seo từ khóa top 10 có nhận chia sẻ hoặc dạy có thể liên hệ mình 0965352032. Rất mong được hỗ trợ
     
  4. vitngon

    vitngon Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    15
    Thương hiệu lớn thì thường có sản phẩm chất lượng, rõ phân khúc khách hàng và uy tín trên thị trường.
     
  5. huyennguyennn

    huyennguyennn Dự bị

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    cố gắng giữ gin chỉnh chu tư cái nhỏ nhất đấy bạn, cái gi cung theo 1 hệ nhân diện riêng
     
  6. Accesstrade

    Accesstrade Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng thương hiệu chắc phải rất kiên trì, giữa muôn ngàn người đều đang muốn xây dựng thương hiệu cho bản thân mình thì làm sao để bản thân mình được nổi bật
     
  7. thanhtulvt

    thanhtulvt Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Thực ra mọi nguyên tắc đều là trên sách vở, chiến thắng cuối cùng mới là nguyên tắc để xây dựng thương hiệu chuẩn nhất mà chưa có ai nhắc, dù tên thương hiệu bạn có dở đến đâu mà cuối cùng vẫn đem thu hoạch thì đó mới là nguyên tắc chuẩn, tất cả mọi yếu tố trong kinh doanh đều hướng đến cái mục tiêu cuối cùng là "Tiền"
     

Chia sẻ trang này