xác thực google maps

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 4 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 31,410

  1. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    161
    Cái gì cũng phải có định lượng, thương hiệu mạnh sẽ đo bằng độ phổ biến của hệ thống truyền thông của Brand đó. Cụ thể: Traffic organic trên web là bao nhiêu? Lượt tiếp cận trên Fb, trên TikTok là bao nhiêu? ... trong 1 tháng. Xuất hiện trên bao nhiêu tạp chí, báo điện tử online hay các kênh truyền thông.
     
  2. vitngon

    vitngon Thành viên

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    16
    Nguyên tắc thì luôn đúng, còn vận dụng sao cho phù hợp và hiệu quả cho từng trường hợp thì lại vô cùng khó và tốn kém nựa
     
  3. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    161
    Tiếp thị thương hiệu ngày càng quan trọng, xây dựng thương hiệu ngày càng cần tối ưu hơn. Đặc biệt đối với anh em chinh chiến ở nước ngoài. Khách hàng thường lựa chọn site có thương hiệu để chốt đơn.
     
  4. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,804
    Đã được thích:
    461
    Xây dựng thương hiệu cần lựa chọn dịch vụ chủ lực, phát triển các nền tảng để phát triển thương hiệu. Thương hiệu cũng khá là trừu tượng giá trị vô hình. Nhưng về cơ bản thương hiệu mạnh luôn có sức thu hút khách hàng lớn nhiều hơn.
     
  5. nhuloanthang

    nhuloanthang Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ thương hiệu ngoài nội dung ra em thấy còn phải mới mẻ, lạ tai một chút. Cảm ơn bài viết của anh
     

Chia sẻ trang này