xác thực google maps

Adword bá chủ liệu SEO còn chỗ đứng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bekho, 3 Tháng mười một 2018.

Lượt xem: 2,984

  1. dioutdoor

    dioutdoor Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    9
    Nói chuẩn đấy. adword chưa thấy ai chạy 1 từ khóa được cả năm ngoại trừ mấy anh mặt bự :))
     
  2. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    @bekho: Theo tin mới nhất mình biết Adwords đã bị gom lại trong Ads của Google rồi để tránh việc người sẽ nhầm Google Shopping thay thế cho vị trí Adwords bởi vì nhưng dòng text hơi khô khan, Google Shopping có nhiều ưu thế hơn sẽ thay thế thôi.
    Trước giờ trong chiến dịch SEM của mình thì SEO cũng giữ 01 phần quan trọng ảnh hưởng đến thành công của toàn cục, mình cũng quản lý nhiều tài khoản Ads của khách hàng nên tạm có cái nhìn khách quan.
    Có bá đạo hay không là do chính bản thân mình chứ không phải ai khác đâu kể trong SEO. Để có Ads trên Google thì tệ lắm cũng phải tối ưu trang đích (không biết đây có phải là SEO không nữa) cơ mà!
     
    bekho thích bài này.
  3. diennuochongphuc

    diennuochongphuc Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    quảng cáo có nhiều mặt trái lắm bạn , đối thủ tự kích nhau chả mấy tý hết tiền seo mình lại lên , cho nên làm seo vẫn là mốt
     
  4. phudung

    phudung Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    6
    Theo như tôi biết thì google chỉ cho chạy 4 cái quảng cáo ở đầu trang và cuối trang là hình như là 3 cái, nhiều lúc 4 cái luôn, giờ thật tình mà nói chỉ có top 1 thì may ra mới có khách riêng top 2 cũng xui dính hình ảnh nên có top 2 cũng thành top 3 cũng không có nhiều khách, riêng chạy quảng cáo top 1 thì may ra có khách chạy hoài :):):)
     
  5. trangcuoi

    trangcuoi Thành viên

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    38
    ừa, ahj. Nhà minhf cũng chạy cả năm, mà để ngân sách ít ahjhj
     
  6. vinhhali

    vinhhali Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    524
    Đã được thích:
    96
    Chuẩn đấy bác , em cũng gặp trường hợp nay rồi . Nên nhiều khi thấy chạy adw đúng ra đơn thiệt ., nhưng giá trị nlaau dài mang lại không có , người ta mua xong chẳng biết mua ở đâu , tên web là gì và người kinh doanh hoặc doanh nghiệp không thích điều này .
     
    thamtuhoancau thích bài này.
  7. bekho

    bekho Thành viên

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    12
    bạn nói không sai, nhưng tầm quan trọng của SEO trong 1 doanh nghiệp luôn thua adword 1 bậc. ( chỉ mang tính chất đề cao tinh thần SEO của mọi người nhé)
     
  8. trangcuoi

    trangcuoi Thành viên

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    38
    Hí, bạn có tiền bạn cứ chạy adword thôi, cơ mà adword vẫn có chỗ đứng của nó, so sánh seo với adword thì nó hơi khập khiễng ahj
     
  9. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    29
    giờ mình chạy adword lẫn seo đều đụng lazada, shoppe, sendo thì làm thế nào ăn lại tụi nó đây. Giá vừa rẻ vừa nhiều tiền, bao click ảo T_T
     
  10. nguoi_dep_tap_seo

    nguoi_dep_tap_seo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    82
    quảng cáo thì chỉ có 8 vị trí mà bao nhiêu người quảng cáo, từ đó giá đấu thầu bị đẩy lên cao, mà chưa nói 4 dòng ở dưới chưa chắc đã có ngươi xem, thậm chí còn thua seo nữa, nên mình nghĩ seo là tốt nhất rồi,
     

Chia sẻ trang này