xác thực google maps

Ai là người nên tối ưu hóa nội dung: SEO hay người viết content?

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 11 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 38,484

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Vâng hiện giờ theo mình biết nhiều người gọi là Seoer thì đồng nghĩa với việc làm nội dung, xây dựng liên kết, tương tác kiếm traffic, có khi còn phải kiếm khách hàng...chớ được phân định rạch ròi như vậy bài viết thì còn gì bằng.
    Cá nhân mình vẫn muốn người người copywriter làm nội dung tối ưu hóa có chút kiến thức về SEO thì sẽ tốt. Người làm SEO sẽ diều chỉnh đôi chút hay không cần điều chỉnh cũng được để hoàn thiện công đoạn của mình!
     
    Last edited: 17 Tháng tám 2018
  2. vietmys

    vietmys Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    131
    Người viết nội dung phải biết cơ bản việc làm SEo từ đó mới có thể sản xuất ra các sản phẩm được tối ưu nhất có thể. Từ đó người quản lý SEO sẽ dễ dàng thực hiện công việc của mình. Hai công việc tuy nhìn chung là hai kiểu làm khác nhau nhưng có mối quan hệ chặt chẽ. Người viết bài sẽ luôn là người tối ưu nội dung tốt nhất nếu nắm cơ bản làm seo là thế nào, có khi Kiêm luôn việc SEO.
     
    benhtrihungthinh thích bài này.
  3. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    thường sẽ là người seo sẽ tối ưu và làm liên kết cho bài đó luôn còn content chỉ việc viết nội dung và gửi sang thôi :D - còn cty ít người thì vừa làm seo vừa là content luôn tự viết tự chỉnh sửa
     
  4. gati

    gati Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    mình cũng rất muốn biết suy nghĩ của các bạn ra sao, nhưng theo mình nghĩ ai cũng làm là tốt nhất, người này bổ sung người kia, cái này phải cân bằng giữa nội dung và kỹ thuật
     
  5. hoaileaaa

    hoaileaaa Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Lợi ích quan trọng mà dịch vụ SEO mang đến cho khách hàng


    -Tạo ra website thân thiện với người sử dụng


    -Tăng tỉ lệ mua hàng


    -Thu hút nhiều khách hàng hơn


    -Xây dựng thương hiệuLợi ích quan trọng mà dịch vụ SEO mang đến cho khách hàng


    -Tạo ra website thân thiện với người sử dụng


    -Tăng tỉ lệ mua hàng


    -Thu hút nhiều khách hàng hơn


    -Xây dựng thương hiệu
     
  6. nguyenphongacc

    nguyenphongacc Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    8
    Học SEO Onpage thì không hề khó nhưng học viếc content thì khó vô cùng. Thế nên cứ chọn nhưng bạn giỏi content đào tạo thêm bộ số thủ thuật SEO vô thì là ok rùi.
     
  7. mrsonlam

    mrsonlam Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    14
    Mình thấy đa số dân seo như chúng ta thì làm chung cả 2 việc lun là vừa tối ưu nội dung seo và viết content
     
  8. vietmys

    vietmys Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    131
    đồng tình với ý kiến cũa bạn, Hầu hết bây giờ tuyển SEO là ngồi viết nội dung là chủ yếu, do đó Vừa viết nội dung vừa làm SEO luôn, cty đỡ phải chi thêm tiền.
     
  9. thanhthuycb

    thanhthuycb Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    17
    Theo mình nghĩ người làm SEO sẽ tối ưu nội dung hơn content vì nhiều khi hướng tư duy của mỗi người làm 1 khác. Nhưng nếu SEO tinh ý đưa nội dung dàn ý.... để content viết theo ý mình thì khi đấy việc tối ưu nó dễ dàng hơn rất nhiều.
     
  10. vesinhvanphonghanoi

    vesinhvanphonghanoi Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    14
    Tối ưu nội dung là gì?
    1: Chỉnh sửa nội dung bài viết theo các yếu tố của seo nhằm tăng thứ hạng từ khóa thì SEO là người nắm tôt hớn
    2: Chỉnh sửa nội dung nhằm tăng chuyển đổi (tương tác của người đọc) thì nội dung có lợi thế hơn. Nội dung thông thường là người lắm rõ dịch vụ hơn so với seo
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này