xác thực google maps

Ảnh hưởng của adw đến seo như thế nào?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi daohoa, 6 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 3,795

  1. Chiến Chăm Chỉ

    Chiến Chăm Chỉ Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    461
    Có cái chạy adword thôi có cần thiết phải văn bản hóa vấn đề không? Làm việc nghe có vẻ máy móc quá nhỉ
     
  2. nhoclamsao

    nhoclamsao Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    6
    Chạy adword tốt cho seo hay thì chưa ai dám khẳng định nhưng mà khi chạy adword thì bạn sẽ có lượng khách hàng và lượng truy cập đến với website bạn, giúp tăng doanh thu cho website của bạn. Nếu có kinh phí thì adword khá hiệu quả cho thời gian lúc đầu chờ seo từ khóa lên top và công ty bạn sẽ nhân được những khách hàng tiềm năng, bạn chỉ cần trình bày thế này cho sếp là ổn :)
     
  3. williamcleigh

    williamcleigh Thành viên

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    47
    có rất nhiều người sau khi chạy adw xong từ khóa lên top 1 hết, họ ngưng adw và từ khóa nó vẫn top vậy là khoi seo luôn
     
  4. vuongonline

    vuongonline Nhẫn, nhẫn và nhẫn

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    283
    chạy aword thì hỗ trợ 1 lượng traffic tốt cho seo, nếu làm nội dung và backlink ngon lành thì chả mấy mà lại top bác ak
     
  5. duythangtmv

    duythangtmv Dự bị

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Thấy bảo có cách chạy adw gần như không tốn tiền có phải không các bác
     
  6. lapmanghanoi

    lapmanghanoi Dự bị

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    4
    chạy adw thì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cho việc seo sau này, trước đã chạy adw thì sau này seo dễ lên hơn nhiều
     
  7. toantq

    toantq Thành viên

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    17
    thế bác nghĩ sao về vấn đề giảm time onsite , tăng tỉ lệ thoát và một số vấn đề khác do adw gây ra?
     
  8. Chiến Chăm Chỉ

    Chiến Chăm Chỉ Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    461
    Giảm time là do tối ưu onpage chưa chuẩn, giao diện xấu, tiêu đề giật tít câu kéo khách. Link nội bộ chưa hợp lí, giá cả, sản phẩm không phù hợp...
     

Chia sẻ trang này