xác thực google maps

Ba thẻ Html cần ưu tiên tối ưu trong SEO

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi seoweb24h, 17 Tháng năm 2012.

Lượt xem: 13,937

  1. hoantudo

    hoantudo Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Cái này khi làm SEO là cơ bản phải biết mà bạn
     
  2. hibuka

    hibuka Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Đồng ý với quan điểm của bác. Dù trường hợp mình ở top 2 hoặc thậm chí là top 3 nhưng cái mô tả của mình hấp dẫn cùng cái title phản ánh đúng sức mạnh lĩnh vực của mình thì tỷ lệ click rất cao
     
  3. dxdesign

    dxdesign Thành viên

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    25
    Đã thanked. Bài quá hay rồi. Tuy nhiên có 1 nghịch lý, hôm bữa có đọc được 1 số bài viết theo đường lối bỏ meta description đi vì nó không còn có tác dụng, bỏ đi google bot nó đọc luôn content ( vì có mật độ từ cao & phong phú hơn) và ko phải lằng nhằng đọc qua meta description làm gì???

    Các bác cho ý kiến xác thực hơn CÓ NÊN hay KHÔNG NÊN trong vấn đề thẻ meta description. Thanks
     
  4. thangmay

    thangmay Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Nghe nói thẻ "Description" không còn tác dụng với google. Nhưng sử dụng khéo để câu khách thì vẫn còn tác dụng.
     
  5. atada

    atada Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    Thực ra theo mình nghĩ trong kết quả serch của google nó cho hiển thì ra 3 cái chính là: tiêu đề, mô tả và uRL thì chắc chắn mình tối ưu cả 3 cái này là rất quan trọng mà
     
  6. doductam

    doductam Banned

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    9
    mấy cái này cũng chỉ là một trong những tiêu chí cơ bản thôi. Nói thật dạo này cũng thấy hơi điên đầu vì website thằng khác cấu trúc web như Shit nhưng mà lượng backlink đổ vào thì đừng hỏi, lúc nào cũng TOP 1-2. Còn từ của mình thì dc 1 tuần TOP4, bjo toàn nhảy TOp 6 -> Top11, chỉ có hai vị trí, bực thật.

    Backlink quả là kinh khủng!
     
  7. zaua

    zaua Dự bị

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    6
    Ai nói description không quan trọng bạn, chỉ có keywords là ít quan trọng thôi,
     
  8. black_lotus

    black_lotus Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Đó là điều chắc chắn lol! Onpage SEO thì max chỉ tầm 30% mà thôi. Nó cũng chỉ như bệ phóng. Tên lửa mà ko có nhiên liệu đốt loại xịn (backlink khủng) thì khó cất cánh lắm :)
     
  9. kimtrungcctv

    kimtrungcctv Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    49
    Đồng ý với bác black-lotus.
    Seo giống như là đánh trận vậy, SeoEr là tướng, Search Engineer là Vua.
    Cấp độ tướng phụ thuộc vào việc được Vua ban thưởng(top 1-10-...), Chiến công càng cao thì thưởng càng cao
    - Onpage giống như mài gươm sắc, chuẩn bị quân lương, chiêu tập binh lính,...(tối ưu hóa web)
    - Offpage là ra trận đánh địch(rải link), thưởng phụ thuộc vào: số lượng địch chém được + chức vụ địch(lính=pr0,1; tướng=pr4,5,6 ; vua=pr8,9,10)
    Vui vui thế thôi.
     
  10. sonzin

    sonzin Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    mình chưa kiểm nghiệm về vấn đề thẻ head nhưng hầu hết trong các công cụ đánh giá sự tối ưu của website thấy điểm các thử h1 - h6 mà cao thì cũng kéo được điểm tổng quan của page khá cao, bởi vậy chứng tỏ nó rất quan trọng.

    ngoài ra thì 2 thẻ kia thì ko nói làm j, ngoài từ khóa liên quan đến domain ảnh hưởng rất lớn thì title và meta description là yếu tố hàng đầu. Tuy nhiên như mình hiện tại đang SEO danh mục (dạng category), giờ muốn chuẩn hóa thì mỗi lần có bài viết mới lại phải chỉnh lại nên yếu tố H1-h2 thực sự khá khó!!!
     

Chia sẻ trang này