xác thực google maps

Bài viết bao nhiêu là đủ?

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi thanhlatuiday, 21 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 42,192

  1. minhtuanak

    minhtuanak Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Mình nghĩ với ngành in ấn thì đúng là không cần phải viết quá nhiều bài mới đâu bạn ạ.
    Khi viết hết mấy chủ đề chính như sản phẩm, quy trình, lưu ý, lợi ích... thì bạn có thể:
    • Cập nhật, làm mới lại bài cũ (thêm hình ảnh, ví dụ, case thực tế).

    • Viết mấy bài chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà in, mẹo thiết kế, xu hướng in ấn...

    • Làm thêm nội dung kiểu review, feedback khách hàng, hoặc hậu trường sản xuất.
    Quan trọng là duy trì chất lượng và cập nhật nội dung đều, chứ không cần phải cố viết mới liên tục đâu
     
  2. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,784
    Đã được thích:
    461
    Cập nhật càng nhiều nội dung chất lượng càng tốt, liên quan chủ đề , giải đáp các khúc mắc cho khách hàng và độc giả.
     
  3. KGT_DESIGN&BUILD

    KGT_DESIGN&BUILD Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mình làm website về lĩnh vực xây dựng, cũng viết khá nhiều từ khóa để viết bài, nhưng liệu từ khóa trùng nhau thì việc SEO có còn hiệu quả? Có ai cho mình ý kiến về vấn đề này không ạ
     
  4. mytran

    mytran Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    15
    Giờ viết bài 1000 từ đã hơn 100k rồi, theo tôi thì google nó đánh giá các bài viết mới nội dung từ 700-1000 từ trở lên thì được :)
     
  5. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    161
    Có tiền thì thuê cày nội dung nhiều vào bạn, càng nhiều bài viết chất lượng cao càng tốt. Quan trọng phải kiểm soát được chất lượng bài viết.
     
  6. bepnguyenkhang

    bepnguyenkhang Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    10
    Chào bạn, làm SEO cho mảng dịch vụ ngành in thường có cảm giác bí content này. Với những ngành ít chủ đề mới, thay vì viết thêm bài, bạn nên tập trung làm mới – tối ưu lại content cũ, mở rộng chủ đề con, thêm media, liên kết nội bộ hoặc có thể xây nội dung kiến thức liên quan để mở rộng thêm link nội bộ, quan trọng là làm độ sâu và tính hữu ích tăng dần theo thời gian, không phải số lượng bài quyết định tất cả.
     

Chia sẻ trang này