Không biết thì khóa là gì làm sao báo giá trời , bạn phân tích tất cả thì khóa từ chính tới nghách xem rồi báo giá
Trong quá trình seo, đồng nghĩa với việc là bạn phải làm marketing online rồi. Còn về vấn đề báo giá và ràng buộc hợp đồng, anh Nguyễn Hoàng cũng đã có 2 bài viết rất chi tiết trên diễn đàn, bạn có thể tìm đọc và tham khảo về cách xác định giá từ khóa
Nhân viên SEO hông đủ khả năng làm cái này Nhớ đấy. Đừng làm việc gì chung chung để ròi giống như mình trong topic dưới nàyMã:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=724252401026777&set=a.189317957853560.41365.100003260709392&type=1
tổng thể mà có 2m 3m á , bèo hơn cả seo key riêng lẻ thế thì nghỉ cho khỏe. có 20 30m thì nghe còn có lý
Giá đó có doang nghiệp hoặc cửa hàng lớn mới có thể chịu nội thôi bạn. và chắc chắn họ chỉ thuê công ty. Đồng ý với bạn giá 2 -3m quá bèo. nhưng giờ biết sao
Vì khách họ muốn thuê bác trọn gói cho họ. Em nghĩ bác nên làm một kế hoạch từ việc khảo sát đối thủ, từ khóa cần cạnh tranh, sau đó là chi phí. Sau đó bác cung cấp cho họ để họ hiểu được những gì mình sẽ làm trong quá trình seo. Họ ok thì mình bắt tay làm thôi.
seo tổng thể cực kỳ khó tính giá, một khi đã ký hợp đồng ok rồi khi tiến hàng làm việc bạn seo vài từ khóa chủ chốt lên top, nhưng sau đó khách hàng kiểu gì cũng phát sinh thêm nhiều từ khóa khác lúc đó bạn sẽ xử lý thế nào ? tốt nhất nến báo giá từng từ khóa thôi cho lành.
Nhận seo tổng thể thì mức giá đó chỉ có làm không công thôi, mình bị 1 lần rồi, bèo và nản lắm. Bạn chia ra từng lĩnh vực riêng lẻ để tính tiền, làm phần nào tính tiền phần đó, chứ làm tổng thể 2-3m là nản lắm, bạn làm rồi sẽ thấy, làm cực mà lương không tương xứng
Chuẩn. Nhưng giờ đánh giá đem ra từ khóa sao đây. đã bảo tổng thể thì khách muốn chạy theo chiến dịch mà . Bác có cái ràng buộc hay quy luật gì hay ko