xác thực google maps

Bật mí: những điều cần biết về seo 2015

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vietmoz, 10 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 2,051

  1. tieulan

    tieulan Thành viên

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    12
    năm mới chiến lược mới,mình chắc cố gắng học hỏi về mạng xã hội và quảng cáo nhiều hơn :D
     
  2. dinhthupc

    dinhthupc Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Vẫn là nội dung trước sau gì thì nội dung vẫn là yếu tố quyết định cùng với backlink và traffic
     
  3. ChuBaVu

    ChuBaVu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    66
    Năm 2015 chính xác là nội dung đấy. Mình bỏ thời gian buổi tối ra, bơm thử link cho 1 từ khóa , vậy mà so với 3 từ khác, nó cũng lên bình thường thôi, không bứt top nhanh hơn được. Cả 3 đều nằm trang 2. Qua được trang 1 quả là vẫn đề khó khăn
     
  4. tuongnvseosq

    tuongnvseosq Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    11
    Link chất lượng thì hiệu quả đem lại cao không vậy?
     
  5. doanngocgiahan

    doanngocgiahan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    60
    Càng ngày công việc của seo càng nhiều từ bước xây dựng nội dung chăm sóc backlink triển khai từ khóa hướng người dùng đến với website thật tự nhiên, tạo sự thân thiện đến khách hàng và trong mắt của google. Năm 2015 sẽ là năm nhọc nhằng với SEOER đây
     
  6. doanngocgiahan

    doanngocgiahan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    60
    Mình nghĩ bạn hạn chế comment kiểu này kẻo bị ban phí thời gian mình tham gia diễn đàn bởi BQT IDVS đang rất mạnh tay đó
     
  7. newlifett

    newlifett Thành viên tích cực

    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    55
    cuối cùng chốt lại vấn đề là nên tập trung vào contents nhiều hơn, nhưng phải là contents chất lượng
     
  8. doanngocgiahan

    doanngocgiahan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    60
    Lúc viết bài và chọn từ khóa mình hay đóng vai trò của khách hàng tìm kiếm và mỗi lần tiếp xúc khách hàng hoặc khách hàng gọi điện mình hay giao lưu thật vui nhộn để hỏi khách hàng đã tìm từ khóa gì để gọi cho mình cứ mỗi lần như vậy mình có thêm rất rất nhiều từ khóa tiềm năng
     

Chia sẻ trang này