PR đâu còn quan trọng đâu nên ở phần mục tiêu của Panda mình nghĩ bạn đã nói sai phần PR mà ở đó theo mình là do ko đa dạng hóa Anchor text hoặc cố gắng nhồi nhét 1 khối lượng lớn như bạn nói.
Dạo này Google bị gì mà không cập nhật cái PR nên khi làm SEO mình cũng bị hoang mang là không biết lên hay xuống nhưng mình vẫn làm bình thường nhưng cũng sợ nó không lên thôi, làm đội hình ít người cũng gặp nhiều khó khăn nữa.
Để giảm số website spam bạn à. Nhiều chuyên gia đã tìm gia cách để đẩy pagerank lên nhằm tăng chất lượng không thực của website. Do đó google đã quết định không update chỉ số này nhằm hạn chế phần nào spam trên internet. Nữa là bài viết này copy ở 1 site nào đó khoảng 3 năm trước mà chủ thớt không để nguồn lại?
bài viết của chủ thớt làm mình cũng sáng ra một chút, Phải tự hỏi bản thân phải xem lại cách seo của mình.
Cứ làm SEO chân chính thì lo gì thuật toán, không spam, không đi link bậy bạ, content mới chất lượng thì khỏi lo.
Em cũng nghĩ vậy khá lâu rồi không cập nhận gì về thuật toán của google, cư content và backlink nội chiến thôi các bác ạ
Theo mình trên thực tế thuật toán của google nó nhiều và nó lớn đến lỗi chính họ cũng k đưa ra được cái nhìn cụ thể. Các hệ thống phân tích dữ liệu của họ quá lớn nên sẽ phải share tải ra từng hệ thống nhỏ và bộ phận kỹ thuật xử lý. Nói chung là khó và quá khó với người thường
Hinh như bây giờ 1 bài viết được google đánh giá là tốt phải tầm >1500 từ, có vẻ hơi oải cho các bạn làm PL