xác thực google maps

Biến câu chuyện của bạn thành chiến lược Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi intelprotin4, 29 Tháng năm 2012.

Lượt xem: 8,726

  1. proguide

    proguide Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    9
    Lý thuyết chẳng giúp gì nhiều cho bạn trong thực tế cả, thế nhưng với nền tảng kiến thức vững chắc chúng ta sẽ dễ dàng phân biệt đúng sai và định hướng cho bước đi tiếp theo để chiến dịch trong thực tế đi theo con đường hợp lý hơn!
     
  2. sacmau_vietpages

    sacmau_vietpages Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    up chia sẻ cho các bác khác
     
  3. thanh_newbie

    thanh_newbie Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    mình nghĩ là nên tham khảo câu chuyện của những thương hiệu nổi tiếng, phần lớn các thương hiệu đều xuất phát từ những câu chuyện rất ý nghĩa, mình có thể học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ những điều nhỏ nhặt nhất để áp dụng cho mình.
     
  4. thanh_newbie

    thanh_newbie Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    4
    mình thấy nên tham khảo câu chuyện của các thương hiệu lớn, vừa học hỏi kinh nghiệm vừa học hỏi, tiếp thu để rút ra cách xây dựng thương hiệu theo cách của riêng mình
     
  5. gialongadv

    gialongadv Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Để làm được điều này còn cần nhiều thứ lắm. Nó đòi hỏi người làm phải kết hợp nhiều thứ khác hơn nữa. Hiện tại mình cũng đang làm cách này nhưng chưa có con số cụ thể nào để đo lường nó được. Mình hay viết lại hành trình lang thang 1 mình khắp nơi trong đất nước & ở đó mình xem nó như 1 kênh Marketing
     
  6. vieclam

    vieclam Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Lý thuyết mặc dù dùng tham khảo nhưng nếu chúng ta nắm vững và tìm hiểu thêm thì nó sẽ cho ta những gợi ý rất hay khi dùng trong thực hành. Tốt nhất ta cũng lên dành 1 khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu.
     
  7. matdieuhau

    matdieuhau Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Lý thuyết rất quan trọng, để t có thể hiểu được những kiến thức cơ bản, nhưng thực hành mới là kinh nghiệm để có thể phát triển và mở rộng.
    p/s: Lý thuyết được đúc kết từ thực hành.
     
  8. tuonghn

    tuonghn Thành viên

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    19
    thương hiệu nổi tiếng mình nghĩ thường gắn với những người nổi tiếng, 1 sản phẩm nổi tiếng như dầu gội đầu clear phải gắn với cầu thủ bóng đá số 1 c.ronadol.
     
  9. nhadep

    nhadep Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    đúng là có một câu chuyện thương hiệu là rất quan trọng, nó không chỉ tạo niềm tin và tình cảm cho khách hàng mà còn là cho cả nhân viên của bạn
     

Chia sẻ trang này