xác thực google maps

Các yếu tố khiến bạn dễ thất bại khi làm nội dung

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi wwwlugvn, 11 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 13,754

  1. seo_hoangngan

    seo_hoangngan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    76
    Nói chung mình phải hiểu rõ được sản phẩm của mình thì khi viết nội dung ra mới truyền tải được điều đó đến với khách hàng
     
    vugiahd thích bài này.
  2. tamkorea

    tamkorea Thành viên

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    19
    Tất cả đều đang thiếu, nhất là sự kiên trì, ý tưởng ra 1 lúc xong rồi sự lười biếng lại vùi dập nó :( có cách nào giữ được điều đó không anh em
     
  3. feelingcool

    feelingcool Banned

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Chương trình xổ số kiểu Mỹ hàng ngày, mọi người chỉ cần vào cmt để tham gia thôi nhé. Tham gia free mà giải thưởng lớn đó nên mọi người tích cực tham gia nhé! Không tốn gì mà lại có code massage free + tiền nữa chứ => Cám ơn
     
  4. builieulieu

    builieulieu Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    7
    Content cần phải hiểu rõ được thị hiếu khách hàng của mình nữa
     
  5. Nội-Thất-ST

    Nội-Thất-ST Thành viên tích cực

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    134
    Theo mình biết thất bại lớn nhất khi làm nội dung chính là nội dung không phù hợp với mục tiêu cần truyền thông điệp (mình thường bị, mặc dù cũng tham gia các khóa đầo tạo hẳn hoi) vì đôi khi chỉ có vài ngày để lòi ra ý tưởng viết còn việc của thời gian trước khi viết chỉ cặm cụi gõ máy đánh chữ --> nội dung quá đà và chả ai hiểu đúng.
     
  6. LouisTaii

    LouisTaii Thành viên

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    29
    Thấu hiểu khách hàng biết mong muốn và biết điều khách hàng cần là gì và lên hướng đi cho content phù hợp với những gì khách hàng mong muốn, điều quan trọng nhất là giá trị thực khách hàng nhận được những gì thì họ sẽ tin tưởng.
     
  7. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Phải hiểu sản phẩm/ dịch vụ mà mình viết content thì mới làm được, trong khi phần lớn người làm nội dung toàn kiểu "chạy sô" từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác, viết thuê viết khoán...
     
    vugiahd thích bài này.
  8. loveconst

    loveconst Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    11
    Mình nghĩ chủ yếu là cách diễn đạt của mỗi người thôi :| diễn đạt dở khách cũng chả hiểu được mình muốn nói gì
     
  9. nguyenhoanggiagia

    nguyenhoanggiagia Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy nhiều người mắc lỗi là tập trung vào từ khóa và làm cho nội dung khô. ảnh hưởng đến sản phẩm khi người dùng tìm hiểu. từ đó dẫn đến không duy trì được người dùng gắn bó
     
  10. vugiahd

    vugiahd Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    7
    Mình cũng rất dị ứng với mấy bạn tự xưng là content maketer mà ngành nào cũng nhận viết được. Đã từng gặp phải nhiều bạn nhận viết 40k-50k / bài mà giá trị khách hàng còn thua xa cả một seoer vừa viết vừa đi link
     

Chia sẻ trang này