xác thực google maps

Các yếu tố khiến bạn dễ thất bại khi làm nội dung

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi wwwlugvn, 11 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 14,148

  1. MePun

    MePun Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    23
    Tuy là hiểu rõ nhưng ngày nào cũng nghĩ nội dung cho ra lò vài bài, chắc vài bữa teo não mà chết mất ạ.
     
  2. xuanvken

    xuanvken Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Muốn viết dduwwocj bài viết chất lượng thì phải hiểu sâu, hiểu rõ về sản phẩm và phân tích lợi ích khách hàng thu được khi sử dụng sản phẩm.
     
  3. vnspharaon

    vnspharaon Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    8
    Nói chung mình phải hiểu rõ được sản phẩm của mình thì khi viết nội dung ra mới truyền tải được điều đó đến với khách hàng . Bây giờ khách hàng cần rõ ràng ngắn gọn
     
  4. phamvanphuc

    phamvanphuc Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    11
    giờ nhà nhà lập web, người người lập web, seo đủ kiểu, cạnh tranh về giá chất lượng dịch vụ thì ở đâu cũng như nhau có khi công ty đối thủ còn có chính sách cho khách hàng tốt hơn mình thì vấn đề: chỉ nên tập chung vào một đối tượng khách hàng nhất định dễ làm nội dung hơn làm cứ chạy theo số đông
     
  5. nguyenanhtuhp

    nguyenanhtuhp Dự bị

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Lý thuyết lúc nào cũng hay nhưng động vào làm Seo thì khó vô cùng. :). Quan trọng nhất là phải kiên trì và có kế hoạch bài bản. Hiệu qua sẽ thấy trong vài tháng chứ ko ăn sổi như adwords.
     
  6. Mebon

    Mebon Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Đó là lý do em chỉ nhận viết bài thuê về các lĩnh vưc mình có am hiểu, hoặc mình có time tìm hiểu :D
     
  7. trungthuong

    trungthuong Thành viên

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    52
    Viết bài bây giờ quan trọng nhất là hướng tới người dùng, thì mới có sự tương tác cao với khách hàng được, và tăng được lượng traffic được
     
  8. quanghuyinbox

    quanghuyinbox Dự bị

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    8
    Ngồi hóng cụ viết nội dung, em cũng ì ạch mãi chả biết làm sao nữa cứ ngoi ngóp top 3 rồi lại đi top 4 không lên nổi, conten cũng ổn mà

     
  9. taigamefc_com

    taigamefc_com Thành viên tích cực

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    55
    Tránh được thất bại khi làm nội dung thì buộc bài viết phải có giá trị cho khách hàng cái mà họ cần quan tâm đến là gì, giá cả ra sao, dịch vụ như thế nào, tại sao tôi chọn sản phẩm của bạn mà không phải của người khác trả lời được những câu trên bạn đã có bài viết siêu chất rồi
     
  10. tamanh

    tamanh Thành viên

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    43
    Nội dung chất lượng cần nhiều yếu tố, nhiều tâm huyết của người viết. Mình không viết qua loa cho có, mà đối tượng lớn nhất người viết muốn nhắm tới chính là khách hàng, phải cung cấp những nội dung hữu ích và có giá trị với khách hàng thì khách hàng mới tin tưởng và đánh giá cao trang web của mình. Vậy nên mới có câu "Cho trước khi nhận". Bản thân là khách hàng khi mua hàng, hay sử dụng bất kì dịch vụ nào mình cũng sẽ lựa chọn nơi nào có cách phục vụ tốt hơn, biết quan tâm và hiểu người dùng hơn khi mà cả hai nơi đều có sản phẩm tương tự nhau (đây là chưa bàn về chất lượng).
     

Chia sẻ trang này