xác thực google maps

Cách đánh giá độ khó của từ khóa trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi quangdiaoc, 9 Tháng tám 2012.

Lượt xem: 15,382

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyentruongdhln

    nguyentruongdhln Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    83
    đánh giá là một chuyên, còn làm thế nào để đưa nó len top lại là một chuyện, không đơn giản đâu, thế nên với mình đánh giá từ khóa chỉ mang tính chất tham khảo thôi.
     
  2. ÝiNguyễn

    ÝiNguyễn IDVS Staff Member

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    401
    em đào mộ tí. Cách đơn giản để đánh giá từ khóa thì lấy x2 lưu lượng truy cập chia cho số lượng site cạnh tranh từ khóa. Kết quả càng cao thì độ khó càng tăng. Rồi đưa ra giá hợp lý k khách hàng người ta chạy. :D
    Thân !
     
  3. WhiteLotus

    WhiteLotus Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Đánh giá độ khó của mình thì xem có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh , ai sẽ là người cạnh tranh trực tiếp với mình . Cái gì hot thì cái đó khó
    Cái gì ít người biết thì không cạnh tranh
     
  4. gacon_ga

    gacon_ga Thành viên

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    adworld mình đưa ra giá thầu cao thì tỷ lệ hiển thị cao nhất hả bạn, mình có thử nhưng thấy ít hiển thị quá
     
  5. Ongkynam

    Ongkynam Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Còn tùy vào thị trường nữa. Nếu từ khóa lên top nhưng mà người dùng ít thì nó cũng không hiệu quả lắm. Mình thường xài tool chỉ để báo giá cho khách hàng giá adword thôi. Với lại không phải xài tool đã là lên top. Còn phải nhìn vào websitte của bạn như thế nào nữa
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này