xác thực google maps

Cách kết hợp Marketing Automation và Content Marketing

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi HaKietNgan, 26 Tháng tám 2020.

Lượt xem: 8,940

  1. MiaPhuong

    MiaPhuong Thành viên

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    16
    Giờ content chất lượng là King rồi. Chỉ cần sản phẩm chất lượng, edit hay, content hay thì khách hàng tự tìm đến thôi. Sau đó dùng chatpot tự động hóa trả lời. Giờ sale chủ yếu là chốt đơn với lên trả lời câu hỏi khó thôi. Nhưng càng về sau, khi người tiêu dùng thông minh hơn, vẫn quay lại gốc - SẢN PHẨM GIÁ TRỊ.
     
  2. vitngon

    vitngon Thành viên

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    16
    Dù sao thì chất lượng content vẫn là nhất, theo mình là thế. Nhưng để có được content hay thì mất thời gian sáng tạo và triển khai thôi. :D
     
  3. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    161
    Nếu web về nội dung thì xây dựng Content chất lượng thì đó là "giá trị cốt lõi" của trang web, đối với trang web là sản phẩm dịch vụ hay phần mềm thì chất lượng của nó là "giá trị cốt lõi". Chung quy lại hiện tại là xây dựng Content chất lượng là quan trọng nhất. M đang thử nghiệm xây dựng Content bằng AI cho web vệ tinh cũng chưa thấy hiệu quả lắm.
     

Chia sẻ trang này