xác thực google maps

Cách làm email marketing

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi kimdungbspro, 18 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 4,684

  1. Duynweonads

    Duynweonads Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    3
    Để khôn ngoan thì mình mỗi lần gửi một loạt khách hàng thì dùng 1 mail khác, chỉ để chung 1 mail reply thôi, còn mail gửi đi thì dùng mail khác hết
     
  2. MeiLiu

    MeiLiu Thành viên

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    54
    mình thường xuyên bị những email quảng cáo quấy rầy ghét cực kì nên cho vô danh sách đen luôn rồi, cửa hàng nhỏ nên cũng không email marketing
     
  3. nhungnguyenvn

    nhungnguyenvn Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    11
    giờ email marketing các bác cũng spam toàn kêu gọi mua, có chăm sóc hay nuôi khách hàng đâu, mà giờ hầu như vào spam hay quảng cáo, khó ăn inbox lắm
     
  4. tmtnghiaseo

    tmtnghiaseo Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    8
    Thank thớt chia sẽ,mình thấy nếu ko muốn tin nhắn rơi vào spam thì nên dùng tính phí .
     
  5. zimmypro

    zimmypro Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    109
    Hiện giờ spam mail nó toàn vào vào hộp thư spam nên có vẻ spam mail bây giờ không hiệu quả nữa các bác nhỉ?
     
  6. dainguyen

    dainguyen Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    16
    Bạn ấy đang nói về content email marketing thôi nó cũng quan trọng nhưng còn một vài điểm bạn cần chuẩn bị để đem lại hiệu quả với email marketing:

    - Hệ thống gửi email
    - Danh sách khách hàng

    Bản thân việc gửi email vào Inbox hay Spam cũng không hẳn do đơn vị cung cấp Email quyết định được mà sẽ dựa vào các ISP và cớ chế filter của mỗi ISP khác nhau nên có lúc email bạn vào Inbox có lúc email bạn gửi vào Spam.
     
  7. camvanlinh

    camvanlinh Dự bị

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    9
    Hay quá, mình cũng đang tìm hiểu về email marketing, chắc chắn sẽ nhớ những cái này để làm content^^
     

Chia sẻ trang này