xác thực google maps

Cách phân tích độ khó của từ khóa

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi anhhuynhacb, 21 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 12,537

  1. anhhuynhacb

    anhhuynhacb Thành viên

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    10
    Cảm ơn các bác đã góp ý nhưng bác nào có thể cho em cơ chế hay công thức mà gg nó tính độ cạnh tranh cho từ khóa không ạ bởi nhiều từ gg đánh giá độ cạnh tranh cao nhưng thực tế là thấp và ngược lại
     
  2. chupanhdep

    chupanhdep Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    phân tích độ khó từ khóa là 1 công việc tổng hợp, bao gồm:
    phân tích từ khóa bằng KP
    phân tích wesbite
    phân tích đối thủ
    dự kiến kế hoạch và thời gian
     
  3. ngockhanhxxx

    ngockhanhxxx Thành viên

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    30
    Phân tích từ khóa đầu tiên theo mình thì vẫn dựa vào google keyword tool
    Xem có bao nhiêu lượt search
    Tiếp theo check cú pháp intitle và inurl để xem đã có bao nhiêu nội dung viết về từ khóa đó
    Tiếp theo là check 5 đối thủ top 1-5 ( PR, DA, PA, index bao nhiêu, backlink bao nhiêu và chất lượng backlink....) Từ đó bạn sẽ thấy khó hay không thôi
     
  4. shenggei

    shenggei Banned

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    90
    Cách bác đánh giá từ khóa cũng chính là cách e đang vận dụng.

    Ngoài những việc như kiểm tra lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, từ khóa có cạnh tranh hay không, giá thầu chạy adw là bao nhiều, xu hương tìm kiếm....

    Thì việc phân tích TOP 20 mới là việc quan trọng nhất. Toàn đối thủ cứng cựa thì từ khóa đó ắt hẳn sẽ khó nhai, và ngược lại.

    Lên TOP được hay không có lẽ sẽ là cuộc chiến của chính mình và đối thủ chứ không phải với google.
     
  5. newtechcom

    newtechcom Thành viên

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    26
    Mình thường check google keyword planner với nghiên cứu 10 đối thủ trang 1, xem họ đi link, index thế nào để xác định độ khó của từ khóa. Thường thì mấy lĩnh vực như BĐS, nội thất, du lịch, thiết kế web là cạnh tranh cao...
     
  6. simgiaresodep

    simgiaresodep Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    5
    Bạn có thể phân tích theo lược tìm kiếm và website nắm top của đối thủ cạnh tranh với bạn.
    Với lượng tìm kiếm thì lượng người tìm kiếm với từ khóa đó càng nhiều thì độ cạnh tranh của từ khóa đó càng cao và ngược lại.
    Website đối thủ mạnh thì khó để vượt họ để nắm top
     
    Last edited: 22 Tháng mười 2015
  7. nguyenmanhtai

    nguyenmanhtai Thành viên

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    28
    Trước cũng sử dụng một số tool check sự cạnh tranh của từ khóa, cũng thấy báo từ "du học Nhật Bản" cạnh tranh vô cùng cao. Ấy vậy mà mình triển 1 mình, gần 6 tháng giờ vững top 3 ngon lành.
     
  8. datphongkhachsan

    datphongkhachsan Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    10
    Cái này nếu tìm được đúng người, đúng lĩnh vực thì chắc chắn họ sẽ có những bài phân tích tuyệt vời hơn những người mới vào nghề
     
  9. cogihot

    cogihot Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Phân tích thì cũng chỉ dự tính được tương đối thôi, chứ khó có công thức nào chính xác ngoài: phầm mềm tính lượng tìm kiếm, phần mềm phân tích link... ngoài ra đều phải dựa trên kinh nghiệm của bạn để phân tích
     
  10. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    mình cũng chỉ dùng google plander và phân tích các đối thủ của mình để làm thôi
     

Chia sẻ trang này