xác thực google maps

Cách tạo Content cho mỗi giai đoạn của hành trình khách hàng

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi hoangngoctran, 6 Tháng tám 2020.

Lượt xem: 9,978

  1. kindcontentagency

    kindcontentagency Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Tuy các ví dụ hơi lủng củng vì dịch có vẻ dịch nguồn bên nước ngoài nhưng mà nội dung khá hữu ích. Cảm ơn bác.
     
  2. olympichn

    olympichn Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Dùng công cụ hỗ trợ giờ có bị gg đánh giá không bạn. Chứ nếu dùng công cụ hỗ trợ thì quá nhanh và tiết kiệm thời gian, công sức rồi
     
  3. tuvandkkd

    tuvandkkd Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cũng giống như bán hàng thôi. Mỗi giai đoạn sẽ cần tập trung vào 1 số vấn đề và có các cách ứng xử phù hợp.
     
  4. lmahanoi

    lmahanoi Thành viên

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    31
    Bài viết này khá ổn, thật sự rất đáng đọc, đặc biệt với những ai đang làm trong lĩnh vực marketing hoặc xây dựng nội dung. Nội dung phân tích rất rõ cách khách hàng di chuyển qua từng giai đoạn của phễu bán hàng và nhấn mạnh vai trò của content ở mỗi bước, từ việc thu hút, nuôi dưỡng đến chốt chuyển đổi. Nội dung chia sẻ cho thấy làm nội dung không chỉ là viết cho hay, mà còn phải hiểu khách hàng đang ở đâu trong hành trình mua hàng để “viết đúng người, đúng thời điểm, đúng mục tiêu.
     

Chia sẻ trang này