xác thực google maps

Cách tốt nhất để seo vượt qua các domain thương hiệu

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vuongnv, 6 Tháng một 2015.

Lượt xem: 4,536

  1. thuongluffy

    thuongluffy Banned

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    21
    Bác nói thế thì em chịu bác ạ chỉ có cách em seo cho bác thôi :D
    Vì theo em để biết seo thì dễ seo được lên top mới khó :D
    Muốn seo lên thì phải tìm hiểu mọi thứ về lĩnh vực đó thì mới làm được
    em chỉ có thể tư vấn bác thế thôi :D
    conent - backlink - traffic 3 cái bất di bất dịch của seo bác nhé :D
     
    vuongnv thích bài này.
  2. kingwarlock

    kingwarlock Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    Mình không rõ là domain thương hiệu bạn vượt qua nó để làm gì? Có phải bạn cũng muốn tạo thương hiệu đó không? Thương hiệu đó là từ khóa sản phẩm hay tên công ty của họ.
    Nếu là tên công ty thì mình cho rằng bạn không nên vượt làm gì.
    Nếu là từ khóa thì mình nghĩ nó không phải là thương hiệu và chúng ta cứ SEO như chiến đấu bình thường.
     
  3. aliseo

    aliseo Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    20
    Bạn muốn vượt qua domain thương hiệu, thì cần có chiến thuật hợp lý và cần thêm nhiều thời gian.
     
  4. meovathay

    meovathay Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Thương hiệu ở đây bạn muốn nói là gì: Domain của ngta trùng từ khoá, hay bạn muốn SEO các kết quả ăn theo thương hiệu của người ta. Nói thẳng ra là rất khó, việc
    Bác này nói đúng đấy. Thương hiệu cty ngta xây dựng, bạn vượt qua để làm gì, kể cả bạn có lên, nhưng đấy cũng k phải là kết quả user cần tìm thì ngta cũng out site bạn thôi.
    Còn về từ khoá thì cũng là khó cạnh tranh. Trong tất cả các trường hợp như mình thấy, SEO tốt cũng chỉ lên top 3, và đứng sau site người ta thôi.
     
  5. quangtruong

    quangtruong Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    23
    Trong trường hợp này thì bác chủ thớt nên biết rằng, cái gì ko mua được bằng tiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền. Cả một thương hiệu của người ta khi đã lên top nằm vắt vẻo trên đó bạn phải hiểu là người ta đã bỏ ra thời gian, nhân sự, hoặc bỏ tiền thuê seo làm. Tất cả những thứ này đều qui ra bằng TIỀN của mà ra cả bạn à. Bạn muốn trên người ta thì những thứ bỏ ra cũng phải hơn người ta mà cụ thể ở đây lại phải nhắc lại chữ TIền.
     
  6. MsDung

    MsDung Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    25
    không dễ dàng chút nào đâu bạn à. Họ là tập đoàn có 1 đội ngũ đông đảo để làm mọi thứ còn bạn có bao nhiêu nhân lực để làm điều này
     
  7. duybinh_khaihoan

    duybinh_khaihoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    543
    Đã được thích:
    131
    Không phải mình bàn lùi, nhưng có 1 số domain thương hiệu có lẽ cá nhân như mình không vượt qua nổi đâu. Vd như mình làm trong bsd căn hộ cho thuê, có lẽ seo cả năm cũng không qua được bác bds(.)com(.)vn
    Sếp cũng nói, chỉ cần cố gắng lên trang 1 thôi, không cần đua top :)
     
  8. sanphambangtai

    sanphambangtai Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    31
    Bạn ấy đang hỏi về cách vượt qua chứ bạn ấy đâu có nói là không có nhân sự đâu.
    SEO vốn dĩ là cạnh tranh nhau sẵn rồi. Nếu làm tốt thì từ khóa nào cũng sẽ lên thôi mà. Vượt thương hiệu cũng giống như vượt qua từ khóa cạnh tranh.
    Bạn cần có nội dung chất lượng. Hệ thống vệ tinh mạnh để đẩy cho site chính là sẽ lên thôi bạn ạ.
     
    vuongnv thích bài này.
  9. Fantashy

    Fantashy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    76
    muốn vượt qua domain thương hiệu thì có thể nhưng mà muốn vượt qua thương hiệu nó rất khó. Cái này bạn cần phải xây dựng một chiến lược đánh từ khóa và độ phổ biến thương hiệu dần đần chứ không thể "ăn xổi" được. Nếu bạn có tài lực cao thì bạn có thể thực hiện các biện pháp marketing nhằm tăng độ phổ biến thương hiệu. Còn không bạn phải "cày"
     
  10. hihi

    hihi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    136
    Muốn vượt qua họ thì bác nên phân tích website của họ trước đã, có điểm mạnh gì, điểm yếu gì để có chiến lược phù hợp cho website của mình.
     

Chia sẻ trang này