xác thực google maps

Cách viết nội dung để lên top bền vững nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tdhcom, 24 Tháng năm 2017.

Lượt xem: 8,583

  1. thachcaothanhhien

    thachcaothanhhien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    45
    làm gì có chuẩn nào để viết nội dung lên top, theo em thấy là cứ nội dung hay và cuốn hút được nhiều người đọc là lên top được hết. Cá biệt có vài trường hợp không có view vẫn lên top, cái này em chưa giải thích được.
     
  2. ledieu

    ledieu Thành viên

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    26
    Viết sát vào sản phẩm không lan man chém gió dài dòng, phải hiểu được khách hàng cần gì vào sản phẩm . Từ đấy sẽ có ý tưởng viết bài và khi viết phải viết đúng những ý khách hàng muốn
     
    tdhcom thích bài này.
  3. MrKchimchim

    MrKchimchim Thành viên tích cực

    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    109
    Bác chia sẻ rất hay nhưng nhiều người thì đến lúc áp dụng không biết làm tnao, ví dụ như em chả hạn :D cứ theo công thức này nọ làm giới hạn tầm sáng tạo của mình.
     
  4. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    áp dung cũng ko có gì quá khó
    đầu tiên bạn cần tìm ý tưởng đặc sắc cho bàn viết, cố gắng đưa vào bài viết những thông tin giá trị mà người đọc đang cần tìm kiếm, viết theo những gì bạn nghĩ và bạn cho là đúng, điều quan trọng là chốt lại cái gì đáp ứng được nhu cầu mà người đọc đang cần
    mình nghĩ người viết bài cũng như nhạc sỹ sáng tác, cứ để xuôi theo tự nhiên, ko nên theo công thức nào cả
     
  5. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    thêm một ý nữa, là viết nội dung theo xu thế mới, theo sự kiện bảo đảm người dùng sẽ quan tâm
     
  6. MrKchimchim

    MrKchimchim Thành viên tích cực

    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    109
    Cái này khó này bác. bỏ chất xám nhiều :(
     
  7. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    dĩ nhiên rồi bạn ơi, cái gì muốn thành công cũng phải đầu tư, bài viết muốn chất lượng cần đầu tư nhiều chất xám là điều không phải bàn cãi. Hãy tập viết nhiều và viết nghiêm túc bạn nhé
     
  8. thinkware

    thinkware Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    11
    mình nghĩ bài biết phải có nội dung mới, thu hút người đọc, không dập khuôn máy móc thì bài viết lên top nhanh thôi
     
  9. vugiahd

    vugiahd Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    7
    Mỗi khi viết bài mình hay nghĩ là từ khóa này người dùng tìm cái gì, họ cần gì rồi đưa chúng vào bài viết rồi cứ thế chém theo những gì mình nghĩ sẽ giải đáp được thắc mắc người dùng (tất nhiên là vẫn trong giới hạn sản phẩm của mình chứ không phải chém cho đã tay :D ). Họ đủ thông tin rồi họ sẽ không back lại google để tìm tiếp nữa mà sẽ đi theo link mình giới thiệu sp / dịch vụ hehe.
     
  10. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    trong 1 bài viết "cẩm nang seo lên top 2017" mình cũng có đánh giá một bài viết hay là một bài viết có trải nghiệm người dùng cao, và được share, like, hay comment nhiều, đặc biệt là có tỷ lệ share cao.
    Tuy nhiên, nhiều anh em làm seo trước đây đã lạm dụng điều này, ném link lên facebook, G+ tùm lum khiến cho yếu tố mạng xã hội không còn được đánh giá cao như trước. Nếu như giai đoạn khoảng 4 năm về trước, thời 2013 chỉ cần cày mạng xã hội là từ khóa lên ầm ầm thì nay việc đó trở nên khó khăn hơn nhiều.
    Mạng xã hội vẫn có tác động nhất định đến từ khóa nhưng nó không còn mạnh như trước và quan điểm của mình nó vẫn xếp sau nội dung, backlink và traffic.
     
    onapstandavietnam thích bài này.

Chia sẻ trang này