xác thực google maps

Cài đặt xoay quảng cáo Adwords để trông gọn hơn: Tối ưu hay không?

Thảo luận trong 'Tin tức Marketing' bắt đầu bởi TinTucMarketing, 3 Tháng chín 2017.

Lượt xem: 10,713

  1. herosfitnessyoga

    herosfitnessyoga Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Google đã thông báo vào thứ 3 ngày 29 tháng 8 năm 2017 về sự thay đổi nhẹ với cài đặt xoay quảng cáo trong AdWords. Sẽ sớm có 2 sự lựa chọn: “Optimize: Prefer best performing ads” và lựa chọn không được nhiều chú ý hơn “Do not optimize: Rotate ads indefinitely”.Google đã thông báo vào thứ 3 ngày 29 tháng 8 năm 2017 về sự thay đổi nhẹ với cài đặt xoay quảng cáo trong AdWords. Sẽ sớm có 2 sự lựa chọn: “Optimize: Prefer best performing ads” và lựa chọn không được nhiều chú ý hơn “Do not optimize: Rotate ads indefinitely”.Google đã thông báo vào thứ 3 ngày 29 tháng 8 năm 2017 về sự thay đổi nhẹ với cài đặt xoay quảng cáo trong AdWords. Sẽ sớm có 2 sự lựa chọn: “Optimize: Prefer best performing ads” và lựa chọn không được nhiều chú ý hơn “Do not optimize: Rotate ads indefinitely”.Google đã thông báo vào thứ 3 ngày 29 tháng 8 năm 2017 về sự thay đổi nhẹ với cài đặt xoay quảng cáo trong AdWords. Sẽ sớm có 2 sự lựa chọn: “Optimize: Prefer best performing ads” và lựa chọn không được nhiều chú ý hơn “Do not optimize: Rotate ads indefinitely”.
     
  2. condao

    condao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    68
    Đúng rồi bác ơi - tầm 5-10% mẫu có quảng cáo là có hiệu quả thôi
     
  3. vietnhat-hanoi

    vietnhat-hanoi Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    nếu thường xuyên cài đặt chạy xoay quảng cáo thế này chi phí có tăng lên không các bác. em chưa cài đặt bao giờ nên chưa rõ lắm
     
  4. nguyenminhtienn

    nguyenminhtienn Thành viên

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    9
    Mình thấy quảng cáo xoay vòng là xu hướng, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn so với việc cứ để mãi một một quảng cáo. Hiện tại mình vẫn dùng quảng cáo xoay vòng bởi vì nó tạo sự mới mẻ trong con mắt của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này