xác thực google maps

Câu hỏi lớn tới phần mềm chat website

Thảo luận trong 'Nghiên cứu - Hỏi đáp' bắt đầu bởi sonnguyen_lonely, 18 Tháng tư 2020.

Lượt xem: 8,178

  1. sonnguyen_lonely

    sonnguyen_lonely Thành viên

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    77
    mình kết luận rồi, xóa hết phần mềm chat, dùng cái chat trên fb đó cũng được, ai dùng điện thoại nó nhẩy vào zalo messenger facebook, dùng máy tính thì tự động đăng nhập vào fm chat vậy cho nhẹ
     
  2. maiphong

    maiphong Thành viên

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    24
    nhiều khi vào trang web nó cứ báo reng reng. nhìn hơi bực mình. với bây giờ có nt zalo tiện lợi. mình thì ko thích chat trên website lắm
     
  3. PNTUYEN

    PNTUYEN Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Mình trước có sài mấy cái chat box, thấy bất tiện quá bỏ luôn, giờ khách hàng là cứ để số điện thoại zalo vào nhắn tin làm việc cực kì nhanh và tiện lợi
     
  4. endlesslove

    endlesslove Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    19
    Phần mềm chat mình thấy vẫn có tác dụng, nó vẫn ghi lại được một số khách hàng có nhu cầu bên mình, tuy hơi bất tiện vì tiếng kêu của nó một chút.
     
  5. tuannguyenkute

    tuannguyenkute Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    110
    Dùng zalo facebook messenger đi bác ơi tuy hơn nặng xíu nhưng được một chuyện là thân thiện với người dùng nữa, nhưng phải mua hotsting mạnh mới ổn chứ, mấy phần mềm kia cũng thấy, chèn vào web nó cũng hơi nặng hi
     
  6. sahvietnam

    sahvietnam Banned

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Mình có code phần mềm chát tích hợp vào website, nói chung chạy ổn. Còn không sử dụng chát facebook cũng được.
     
  7. janvo

    janvo Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể tìm thêm chat Bot cho site cũng khá Ok nha! Chat Bot này do người Việt mình phát triển đó
     
  8. lmahanoi

    lmahanoi Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    31
    Theo mình giờ có thể dùng chat Messenger hoặc Zalo cũng khá thuận lợi, nếu trường hợp là doanh có có nhiều thành viên cùng hỗ trợ để đảm bảo phản hồi nhanh nhất cho khách hàng thì có thể tạo nút chát tham gia nhóm Zalo, như vậy, phòng ban có thể hỗ trợ nhau giải đáp các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất.
     
  9. vitngon

    vitngon Thành viên

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    15
    Em toàn để chat zalo nhưng cũng có nhiều khách chưa quen dùng. Mà cứ gọi trực tiếp lại hay nhất
     

Chia sẻ trang này