xác thực google maps

Châm ngôn Seo là lên - lên mới seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi chaudang, 30 Tháng mười một 2017.

Lượt xem: 4,530

  1. research

    research Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    45
    SEO có rất nhiều yếu tố quyết định việc lên TOP hay ở đằng sau, tùy ngách và ngạch của bạn mà chọn chiến lược cho phù hợp. Ví như ngách của bạn có thể viết được nhiều, có số lượng người xem quan tâm đông đảo thì nên tập trung vào content và social. Còn ngách bạn không viết được nhiều, ít ý tưởng nội dung thì lại tập trung vào Onpage chuẩn rồi đi link. Quan trọng chiến lược của bạn có phù hợp hay không. Thế nên thời gian đầu mình chỉ tập trung tìm hiểu sâu về ngách mà mình định phát triển, nghiên cứu từ khóa, lên kế hoạch SEO, liên kết nội bộ. Tìm được chiến lược và kế hoạch phù hợp là bạn đã chiếm lợi thế hơn các đối thủ tù mù khác rồi :D
     
  2. PhamNgocHuan

    PhamNgocHuan Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Mình thấy rất nhiều người nói thuật toán này thuật toán kia, nhưng mà mình thấy cuối cùng ra thì đúng là nội dung vẫn là vua.
    Mình chỉ đăng nội dung mà từ khóa vẫn lên cao ngất trời, có đi link mấy đâu, thế mà vẫn cao.
    Thuật toán gì thì không biết, chỉ biết là làm nội dung và đã lên top.
    Mình thấy dân seo cũng hay nói thuật toán này, thuật toán kia, nhưng bác GG thì luôn luôn nói hai chữ quen thuộc là: "PHÙ HỢP", vậy đâu là phù và đâu là hợp????
    Chắc phải làm mới biết được quá.
     

Chia sẻ trang này