xác thực google maps

Chạy Ad nhưng không ra đơn ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi mantrangchu, 3 Tháng chín 2018.

Lượt xem: 3,569

  1. chienmathanhnam

    chienmathanhnam Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    13
    Bạn chạy Ad Google hay Facebook vậy. Mình ko chạy hàng tiêu dùng như bạn mà chủ yếu chạy hàng công nghiệp nên mình tập trung vào lợi thế khác biệt của công ty và sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. Chạy những từ khóa dài (từ khóa + lợi thế + địa điểm) mình thấy hiệu quả hơn.
     
  2. onapstandavietnam

    onapstandavietnam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    171
    Vấn đề là Ad của bạn có hiển thị ko? Vị trí có tốt ko đã? Nếu hiển thị ok, vị trí quảng cáo ok thì phải xét lại các yếu tố nằm ở bên bạn như website, sản phẩm, giá thành, dịch vụ...
     
  3. lamnguyennguyen

    lamnguyennguyen Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    8
    ui sao mà bỏ ra tháng nhiêu đấy tiền mà không ra đơn như vậy hình như không ổn lắm hay sao ấy. Từ khóa và nội dung bạn chạy quảng cáo như thế nào vậy nhỉ?
     
  4. minhclear

    minhclear Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    155
    Mình chạy gần 1 tuần này tốn hết 500k cũng ko ra đơn nào. Nhưng với dịch vụ khác thì lại khác :D. Lại ra đơn => tùy theo dịch vụ, sản phẩm mà chạy quảng cáo có hay không việc phát sinh đơn hàng.
     
  5. conghandang

    conghandang Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Chạy ko ra đơn thì cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, click nhiều chưa chắc đã mua hàng, khách tương tác..Quan trọng vẫn là sản phẩm, giá cả, nội dung content bán hàng có chất ko, có thôi miên được khách ko? web oki ko? nhưng theo mình vẫn đánh giá về sản phẩm, và chất content trình bày..:D
     
  6. Đoàn Nguyễn

    Đoàn Nguyễn Thiết kế web Staff Member

    Bài viết:
    935
    Đã được thích:
    1,616
    Ads chỉ là công cụ giới thiệu website đến khách hàng. Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc ra đơn chứ không đơn thuần là chục triệu chạy ads bạn nhé. Có đơn vị người ta chạy 1 tháng 1-2tr vẫn đơn về ầm ầm
    Theo mình bạn nên xem lại 01 số vấn đề sau:
    + Tối ưu hoá website, một số checklist sau: Thẩm mỹ, Chức năng, Tốc độ, Trải nghiệm, Thông tin sản phẩm
    + Tối ưu hoá nội dung quảng cáo: Hãy xem lại các mẫu QC của bạn đã đúng với sản phẩm bạn bán hay chưa, và đã đủ hấp dẫn những người dùng thực hay chưa.
    + Tối ưu hoá bộ keywords: Hãy nhắm vào bộ keywords giá hợp lý nhất nhưng khả năng sinh đơn cao nhất. Đây là phần quan trọng không kém phần 1 vì nó quyết định trực tiếp đến ngân sách bạn chi ra.
    + Đội ngũ tư vấn khách hàng: Khâu này gần như ảnh hưởng đến 70-80% quyết định của khách hàng.

    Chúc bạn thành công.
     
    onapstandavietnam and trangcuoi like this.
  7. trangcuoi

    trangcuoi Thành viên

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    38
    Bác này nói phải này. Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc ra đơn chứ không đơn thuần là chục triệu chạy ads bạn nhé.
     
  8. Họcláixeôtôhànội

    Họcláixeôtôhànội Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Em chạy quảng cáo ads cũng mệt lử. Cái thì ra đơn lắm mà cái thì lẹt đà lẹt đẹt :( :( . Có cái target đối tượng có vẻ ổn, cái lại chẳng thấy ra đơn mấy khi
     
  9. namnghean

    namnghean Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    152
    Chạy adword không ra đơn mình thấy có mấy trường hợp như sau : thứ nhất là vị trí hiện thị, thứ 2 là mẫu quảng cáo chưa hấp dẫn, thứ 3 trang đích đang có vấn đề, thứ 4 là các từ khóa chưa phủ định nó đi, thứ 5 mức độ uy tín, thứ 6 giá cả cảnh tranh, thứ 7 là nhân viên tư vấn, thứ 8 không biết chốt sale. Bạn nên xem sét các vấn đề mình nêu trên.
     
  10. hyvongmoi

    hyvongmoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    102
    Cũng có thêm khả năng đối thủ của bạn họ chơi xấu bạn bằng cách click vào quảng cáo càng nhiều để bạn càng phải trả nhiều tiền. Nhưng tổng kết lại bạn vẫn phải xem lại sản phẩm của bạn trước
     

Chia sẻ trang này